Quảng cáo

Cực bất ngờ với đội hình ra sân của ĐTVN đấu Jordan: Thầy Park chơi chiêu!

Thứ ba, 27/03/2018 18:14 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo đã gây ra nhiều bất ngờ trong cách lựa chọn nhân sự và bố trí đội hình đội tuyển Việt Nam trong trận gặp Jordan.

Danh sách đá chính ĐTVN:

Văn Lâm - Ngọc Hải, Đình Trọng, Văn Thanh, Xuân Mạnh, Tiến Dũng - Thanh Trung, Quang Hải, Công Phượng, Xuân Trường - Anh Đức.

Đội tuyển Việt Nam đá 3-4-3?

Nhìn vào những nhân sự có ở trên, có thể thấy HLV Park Hang Seo vẫn đặt niềm tin vào nhiều cầu thủ U23 vừa chinh chiến và gặt hái thành công ở VCK U23 châu Á vừa qua. Có thể kể đến như Văn Thanh, Xuân Trường, Đình Trọng, Xuân Mạnh, Tiến Dũng, Quang Hải, Công Phượng. Những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm chỉ có Văn Lâm, Ngọc Hải, Thanh Trung và Anh Đức.

Với những gương mặt này, HLV Park Hang Seo có thể bố trí đá với hai sơ đồ chiến thuật, cả hai sơ đồ có thể được linh hoạt thay đổi để tùy vào thời điểm của trận đấu.

Jordan vs Việt Nam, doi hinh Jordan vs Việt Nam, asian cup 2019, hlv park hang seo

Ở sơ đồ 3-4-3, ba trung vệ sẽ gồm Ngọc Hải, Đình Trọng và Tiến Dũng. Đây là ba trung vệ đích thực, cả ba đều đã chứng tỏ được ít nhiều giá trị của mình. Trong khi đó, ở hàng tiền vệ, Văn Thanh và Xuân Mạnh sẽ được đẩy lên đá ở hai bên cánh, hỗ trợ cho Xuân Trường và Thanh Trung đá ở trung tâm hàng tiền vệ.

Bộ ba tấn công sẽ bao gồm Công Phượng, Quang Hải và Anh Đức. Sức trẻ của Phượng và Hải cùng sự đột biến của họ sẽ hỗ trợ nhiều cho Anh Đức đá cắm cao nhất.

Hay đá 5-4-1?

Jordan vs Việt Nam, doi hinh Jordan vs Việt Nam, asian cup 2019, hlv park hang seo

HLV Park Hang Seo cũng có thể linh hoạt biến đổi sơ đồ chiến thuật của ĐTVN thành sơ đồ 5-4-1 khi cần lui về phòng ngự. Khi đó, hỗ trợ cho bộ ba trung vệ sẽ là Văn Thanh và Xuân Mạnh.

Ở hàng tiền vệ, bốn cái tên sẽ là Xuân Trường, Thanh Trung, Quang Hải và Công Phượng. Trong khi đó đá cao nhất sẽ là Anh Đức, với vai trò của một tiền đạo cắm.

Trận đấu sẽ diễn ra lúc 22h00 hôm nay 27/3 và được Thể thao 247 trực tiếp tại đây.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan