Quảng cáo

8 lý do tin ĐT Đức sẽ vô địch Euro 2016

Thứ bảy, 18/07/2015 14:30 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Một năm trôi qua kể từ khi World Cup 2014 tại Brazil kết thúc, nhà vô địch ĐT Đức vẫn đang trên hành trình chinh phục chiếc cúp vàng Euro 2016. Dưới đây là 10 lý do tin rằng họ sẽ đoạt được danh hiệu này trong năm tiếp theo.

VIDEO: Phiên bản chế không thể tin nổi trận Brazil thua 1-7 trước Đức

Tài năng không bao giờ cạn kiệt

Philipp Lahm, Klose và Mertesacker đã giã từ đội tuyển Đức kể từ sau thắng lợi tại World Cup 2014. Tuy nhiên đằng sau họ vẫn luôn có những con người xuất sắc kế tục. Đó có thể kể đến như hậu vệ Antonio Rudiger (22 tuổi), cựu đội trưởng U21 Đức Kevin Volland (22 tuổi), Erik Durm (23 tuổi) hay Julian Draxler (21 tuổi).

Với những tài năng trẻ liên tục nổi lên kết hợp với những Kroos, Mullers, Schweinsteiger, Neuer... ĐT Đức vẫn luôn là đội bóng có chiều sâu và không phải ngại bất cứ đối thủ nào tại châu Âu.

Một HLV giỏi

Joachim Low được bổ nhiệm vào năm 2006 sau sự ra đi của Klinsmann. Ông đã dẫn dắt ĐT Đức 122 trận trong đó có 82 chiến thắng.

Low là một HLV có thừa kinh nghiệm và bản lĩnh để đưa ra những sự lựa chọn sáng suốt cho ĐT Đức trong những thời khắc quan trọng.

Euro 2016, Đức, World Cup 2014, Joachim Low, Muller, Neuer, châu Âu, brazil, 8 ly do duc vo dich

Luôn luôn chuẩn bị tốt

Người Đức đã tốn 25 triệu bảng để xây dựng trung tâm huấn luyện trong thời gian World Cup diễn ra. Liên đoàn bóng đá Đức cũng cung cấp đủ mọi loại đồ ăn, đồ tập, các vật dụng thiết yếu để chăm sóc cho các cầu thủ. Có thể nói họ là đội bóng quan tâm tới từng chân răng kẽ tóc của các cầu thủ. Một đội bóng luôn chuẩn bị tốt để tìm tới thành công.

Khai thác tốt mọi lợi thế

Theo báo cáo trên trang công nghệ GeekWire, quyết định tung Gotze vào sân trong trận chung kết không đơn thuần dựa vào cảm giác của HLV. Các nhân viên của Đức đã sử dụng những dữ liệu về cầu thủ này và tin rằng anh có thể khai thông thế bế tắc và đó là cơ sở để họ tung Gotze vào sân.

Họ không bao giờ hài lòng

Liên đoàn bóng đá Đức đang xây dựng một học viện bóng đá mới tại Frankfurt với số tiền 63 triệu bảng. Một sự chuẩn bị, đầu tư bài bản và luôn hướng về tương lai.

Người Đức không bao giờ hài lòng với những gì mình đang có và họ luôn tìm mọi cách để làm tốt hơn. Ở Euro 2016 cũng vậy, họ đang chuẩn bị mọi thứ để phục vụ các cầu thủ.

Lịch sử nghiêng về người Đức

ĐT Đức giành 4 chức vô địch World Cup trong các năm 1954, 1974, 1990 và 2014. Ba lần vô địch Euro trong các năm 1972, 1980 và 1996.

Rõ ràng Đức là đội bóng có truyền thống tốt tại các giải đấu lớn, với một lực lượng trẻ và đầy kinh nghiệm, họ hoàn toàn có thể phát huy lịch sử của mình.

Luôn biết kiểm điểm và phê bình

Năm 2000, khi bị loại khỏi Euro Đức đã ngay lập tức thực hiện một cuộc cải tổ triệt để. Họ tìm ra nguyên nhân và ngay lập tức thay đổi. Hiệp hội bóng đá Đức, Bundesliga và các CLB biết rằng họ cần sử dụng nhiều cầu thủ Đức hơn là những cầu thủ ngoại quốc. Từ đó các giải quốc gia Đức luôn chiếm phần đông người Đức tham gia thi đấu và họ đang gặt hái những thành công.

Họ có sự tự tin rất lớn

Đức luôn có những sự tự tin rất lớn. Như tại World Cup 2014, tất cả các thành viên đều tin rằng họ có thể vô địch. Thực tế sự tự tin này luôn tồn tại trong dòng máu người Đức và đó là một yếu tố có thể giúp họ thành công tại Euro 2016.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan