7/8 game thủ xuất sắc nhất ghi tên vào tứ kết FIFAVN League

Thứ sáu, 16/03/2018 09:25 AM (GMT+7)
A A+

FIFAVN League tháng 3 khu vực Hà Nội đã xác định được 7/8 game thủ xuất sắc nhất lọt vào vòng tứ kết.

Liên tục trong các ngày 13,14 và 15/3 vừa qua, những trận đấu loại trực tiếp ở giải FIFAVN League đã diễn ra. Các game thủ đã cống hiến cho khán giả những trận cầu mãn nhãn với cơn mưa bàn thắng nhưng cũng không thiếu những cuộc so tài rất gay cấn.

Đến lúc này, đã xác định được 7/8 cái tên lọt tới vòng tứ kết. Một số những game thủ nổi bật có thể kể đến như ĐKVĐ Lê Minh Quang, người đã xuất sắc hạ Nguyễn Nam Phương ở vòng 1/8.

Ở cuộc đọ sức với Nam Phương, Minh Quang thắng thuyết phục 8-5 ở trận lượt đi và hòa 1-1 ở lượt về. Chung cuộc thắng với tổng tỉ số 9-6 để vào tứ kết.

fifavn league, lich thi dau fifavn league, ket qua fifavn league

Tuy nhiên bất ngờ lớn nhất phải kể đến trận thua rất đậm của game thủ trẻ Nguyễn Nhật Minh. Phong độ cao ở vòng bảng đã không được Nhật Minh thể hiện trong cuộc đối đầu với Lê Hồng Quyết. Việc Nhật Minh thua Hồng Quyết không bất ngờ nhưng cái tạo ra sự khó tin là tổng tỉ số sau hai lượt trận, đó là 12-2 nghiêng về phía Hồng Quyết. Hồng Quyết đã cho thấy anh sẵn sàng chinh phục ngôi vương của tháng 3.

Lê Huy Hải, Á quân của tháng 2 cũng có chiến thắng thuyết phục Khuất Gia Đức để đi tiếp. Cuộc đối đầu được cho là gay cấn hơn cả là màn so tài của Đinh Gia Trung và Phạm Xuân Điệp. Ở trận lượt đi, Gia Trung giành chiến thắng 3-2. Sang trận lượt về, Xuân Điệp có thời khắc đã vượt lên và nếu giữ kết quả đó sẽ đi tiếp. Tuy nhiên Gia Trung đã cho thấy bản lĩnh của mình khi giành chiến thắng sát nút 4-3.

Trong ngày hôm nay 16/3, cặp cuối cùng sẽ tranh tài là Bùi Tuấn Anh của team Ocean đấu Ngô Ngọc Huân team HND.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
fifavn league lich thi dau fifavn league ket qua fifavn league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT