Quảng cáo

6 ngôi sao lớn có thể lỡ World Cup 2014 vì chấn thương

Thứ năm, 15/05/2014 15:42 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Radamel Falcao, Arturo Vidal, Sami Khedira... vẫn được điền tên trong danh sách sơ bộ 30 cầu thủ thuộc các ĐTQG. Tuy nhiên khả năng họ có thể tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới World Cup 2014 thực sự không rõ ràng.

 

Phil Jones gặp chấn thương nhẹ ở vùng vai hay Alex Oxlade-Chamberlain với vấn đề ở háng nhưng HLV Roy Hodgson vẫn triệu tập vào danh sách 23 cầu thủ sẽ thi đấu chính thức của tuyển Anh. Dường như những chấn thương này sẽ được bình phục trước khi World Cup 2014 khởi tranh và đó không phải là may mắn mà đội tuyển nào cũng có thể có được. Dưới đây là 6 ngôi sao lớn có thể bỏ lỡ kỳ World Cup lần này vì chấn thương.

 

Radamel Falcao – Colombia

 

World Cup 2014, Radamel Falcao, Colombia, Arturo Vidal, Chile, Sami Khedira, Đức, Giuseppe Rossi, Italia, Fernando Gago, Argentina, Thiago, Đức, World Cup 2014 Brazil

Radamel Falcao nhiều khả năng phải bỏ lỡ kỳ World Cup cùng Colombia

 

Mãnh Hổ của Monaco đã dính phải chấn thương dây chằng đầu gối hồi tháng Giêng. Tuy phẫu thuật thành công và có tiến triển rất tốt trong khả năng hồi phục nhưng có vẻ như Falcao vẫn không thể chiến thắng được thời gian.

 

Jose Pekerman vẫn điền tên Radamel Falcao tuy nhiên đó được coi là động thái nhằm động viên tinh thần cầu thủ này nhiều hơn là lý do chuyên môn. Nếu Falcao không thể thi đấu Jackson Martinez hoàn toàn có thể đảm nhiệm vị trí mà sát thủ này để lại.

 

Thiago - Tây Ban Nha

 

World Cup 2014, Radamel Falcao, Colombia, Arturo Vidal, Chile, Sami Khedira, Đức, Giuseppe Rossi, Italia, Fernando Gago, Argentina, Thiago, Đức, World Cup 2014 Brazil

Thiago cũng nhiều khả năng bị gạch tên

 

Có thể một số quốc gia khác thiếu những tiền vệ tài năng nhưng Tây Ban Nha thì không. Lực lượng sao trẻ có thể đảm nhiệm tốt vị trí này là rất nhiều và bản danh sách mà Del Bosque trình lên FIFA đã nói lên tất cả.

 

Thiago được Munich xác nhận dính chấn thương và không thể thi đấu tại kỳ World Cup lần này. Một sự bình phục để có suất thi đấu là điều gần như không thể xảy ra.

 

Sami Khedira - Đức


Trở lại thi đấu cho Real Madrid trong trận thua 0-2 trước Celta Vigo cách đây 1 tuần nhưng dường như Sami Khedira vẫn rất khó trụ lại danh sách 23 cầu thủ của Đức.

 

Chưa kể chấn thương mà Khedira có khả năng bình phục hoàn toàn thì vị trí mà anh đang phải cạnh tranh có rất nhiều cầu thủ chơi tốt. Điển hình là Toni Kroos và Bastian Schweinsteiger. Sẽ không có nhiều ngạc nhiên nếu Khedira bị loại khỏi danh sách 23 cầu thủ được công bố ngày 2/6 tới đây.

 

Arturo Vidal – Chile

 

World Cup 2014, Radamel Falcao, Colombia, Arturo Vidal, Chile, Sami Khedira, Đức, Giuseppe Rossi, Italia, Fernando Gago, Argentina, Thiago, Đức, World Cup 2014 Brazil

Vidal đau cũng khó lòng dự World Cup 2014

 

Tiền vệ thi đấu đầy thành công trong phần lớn thời gian mùa giải của Juventus gặp phải vận đen khi dính chấn thương đầu gối. Việc triệu tập cầu thủ 26 tuổi nhưng gặp phải chấn thương khó lòng bình phục trước khi World Cup 2014 diễn ra đã cho thấy tầm quan trọng của Vidal với tuyển Chile lớn đến mức nào. Tuy nhiên dường như Vidal chưa thể sẵn sàng vào thời điểm này.

 

Giuseppe Rossi – Ý

 

Tiền đạo 27 tuổi thi đấu dưới màu áo Fiorentina đã dính phải chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối phải hồi đầu tháng Giêng và chỉ có thể trở lại trong thời gian gân đây. HLV Cesare Prandelli từ lâu được cho là một fan hâm mộ lớn của Rossi nhưng khi Italia có Ciro Immobile và Mattia Destro thì việc Rossicos thể bị loại bỏ không gây ra ngạc nhiên.

 

Fernando Gago – Argentina

 

Việc Sergio Aguero trở lại thi đấu cho Manchester City vào cuối tuần qua và cho thấy phong độ tốt thì mối quan tâm chính của Argentina lúc này chính alf tiền vệ Fernando Gago.

 

Cầu thủ 28 tuổi dính chấn thương dây chằng đầu gối hồi tháng 4 và các bác sỹ ước tính thời gian bình phục của anh là 60 ngày. Hôm 9/5 anh đã trở lại tập luyện, tuy nhiên để bình phục với phong độ cao nhất thì sẽ rất khó.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT