Quảng cáo

4 tiền đạo khủng trong danh sách "số 9 thật" của Carlo Ancelotti

Thứ năm, 15/05/2014 10:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lối chơi mà Real Madrid đang vận hành dưới thời HLV Carlo Ancelotti có nhiều đất diễn cho "số 9 thật". Khi Karim Benzema chưa thực sự thành công thì chiến lược gia người Ý đã nhắm tới 4 cái tên khủng để giảm bớt áp lực ghi bàn cho Cristiano Ronaldo.

 

Carlo Ancelotti, Real Madrid, Karim Benzema, Luis Suarez, Mario Mandzukic, Sergio Aguero, Edinson Cavani, La Liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, Ronaldo, số 9 thật, số 9 giả

Karim Benzema đang thể hiện phong độ không tốt thời gian qua

 

Nhiều người nói rằng đây không phải thời đại để "số 9 thật" có thể tỏa sáng khi chứng kiến "số 9 ảo" quá thành công của Barcelona. Một lối đá, chiến thuật đã phát huy mọi lợi thế để hình thành nên một "số 9 ảo" kỳ quái như Lionel Messi. Sở dĩ Barca có thể thành công với "số 9 ảo" ấy bởi họ có một Messi đa tài với kỹ thuật đi bóng, chuyền bóng và dứt điểm thượng thặng. Sự ăn ý của cầu thủ này với những tiền vệ sáng tạo bậc nhất thế giới Iniesta và Xavi. Các cầu thủ chạy cánh của đội chủ sân Nou Camp từ Neymar, Sanchez tới Pedro đều phát huy tối đa khả năng của mình.

 

Real Madrid thì sao? Họ không đá tiki-taka, hay nói đúng hơn lối chơi đó không phù hợp với những gì mà Carlo Ancelotti đã và đang gây dựng. Một lối đá tốc độ, kỹ thuật và tạo ra nhiều đất diễn cho "số 9 thật", đó mới là phong cách của Carlo.

 

Karim Benzema đã 5 trận không nổ súng cho Kền Kền, vậy tại sao cầu thủ người Pháp vẫn luôn được trưng dụng. Dù không ghi bàn nhưng vai trò của cầu thủ này là gì?... Rất nhiều câu hỏi được đặt ra với chiến thuật của Ancelotti và người ta thấy rằng ông đang muốn có một "số 9 thật" đẳng cấp hơn.

 

Khi mùa giải sắp khép lại, Carlo đã lên danh sách 4 cầu thủ trong tầm ngắm để đem về Bernabeu và giảm sức ép cũng như gánh nặng ghi bàn lên đôi chân Ronaldo.

 

Carlo Ancelotti, Real Madrid, Karim Benzema, Luis Suarez, Mario Mandzukic, Sergio Aguero, Edinson Cavani, La Liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, Ronaldo, số 9 thật, số 9 giả

Đây là 4 mục tiêu mà Carlo Ancelotti muốn săn đuổi

 

Tờ Sport cho hay, 4 cầu thủ mà Carlo muốn chiêu mộ đã nằm trên bàn làm việc, và đó là những cái tên gồm:

 

Luis Suarez của Liverpool, cầu thủ xuất sắc và toàn diện nhất Premier Leage mùa giải này. Ghi được 31 bàn và cạnh tranh trực tiếp tới danh hiệu chiếc giày Vàng cùng Ronaldo. Suarez xứng đáng là người thay thế Benzema tại Madrid. Vấn đề là để có được chữ ký của tiền đạo này vào thời điểm hiện tại dường như là quá khó khăn dù trước đó có thông tin Kền Kền sẵn sàng bỏ ra số tiền lên tới 73.5 triệu euro.

 

Sergio Aguero của Man City, mẫu cầu thủ có tốc độ, sức rướn và kỹ thuật điển hình cho một "số 9 thật" tỏa sáng ở Bernabeu. Đây cũng là mục tiêu mà Barcelona muốn có theo như yêu sách mà Lionel Messi đã đề xuất. Tuy nhiên dường như khả năng Aguero rời Man City và về với Barca vẫn là cao nhất.

 

Video bóng đá: Real Madrid thua vì Benzema phung phí cơ hội

 

Mario Mandzukic của Bayern Munich sẽ là lựa chọn dễ tiếp cận hơn cả. Cầu thủ người Croatia tuyên bố sẽ rời Hùm Xám và đó là lúc Carlo Ancelotti có thể suy nghĩ về chân sút này. Giá thị trường của Mandzukic lúc này rơi vào khoảng 30 triệu euro.

 

Người cuối cùng trong danh sách này là Edinson Cavani, 27 tuổi. Tiền đạo người Uruguay đã về với PSG với mức giá kỷ lục song anh không thể hiện được nhiều. Cavani được cho cũng là mục tiêu theo đuổi của Man Utd khi Louis van Gaal về với đội bóng thành Manchester.

 

Đây là danh sách 4 cầu thủ Carlo Ancelotti muốn có theo tiết lộ của tờ Sport, nếu một trong số đó trở thành hiện thực Benzema sẽ phải rất lo lắng cho vị trí của mình.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Carlo Ancelotti Real Madrid Karim Benzema Luis Suarez Mario Mandzukic Sergio Aguero Edinson Cavani La Liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga Ronaldo số 9 thật số 9 giả
Xem thêm
TIN NỔI BẬT