Quảng cáo

4 mục tiêu chuyển nhượng mùa Hè của Mourinho

Thứ tư, 06/05/2015 10:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Jose Mourinho vừa đặt bút gia hạn hợp đồng với Chelsea và để tiếp tục tham vọng cùng Chelsea thống trị Premier League dài lâu hơn, "Người đặc biệt" đã sẵn sàng chiêu mộ thêm nhân sự trong mùa Hè.

Chuyển nhượng Chelsea, Premier League, ngoai hang anh, The Blues, Mourinho, nguoi dac biet, atletico, Griezmann, Getafe

Chelsea có thể chi tiêu mạnh trong hè

Bản hợp đồng mới gia hạn thêm 2 năm giúp Jose Mourinho gắn bó với Chelsea đến năm 2019 cùng mức lương 12 triệu bảng/năm. Hành động này chứng minh Mourinho sẽ còn ở lại Chelsea dài dài để tiếp tục chinh phục những thử thách tại Champions League. Ông chủ Abramovich cũng sẵn sàng cung cấp thêm tiền cho Mourinho để tiếp tục tham vọng tại những đấu trường lớn hơn.

Hiện tại trong bản danh sách chuyển nhượng của Chelsea nổi lên 4 cái tên đáng chú ý là tiền vệ Antoine Griezmann (Atletico), tiền đạo Alexandre Lacazette (Lyon),  hậu vệ Raphael Varane (Real) và thủ môn Vicente Guaita của Getafe.

VIDEO: Chelsea ăn mừng vô địch sớm

Thủ thành Petr Cech gần như chắc chắn sẽ rời Chelsea cuối mùa giải này, vì thế việc chiêu mộ thêm người gác đền là điều cần thiết với The Blues. Trong khi đó ở hàng hậu vệ ĐKVĐ Premier League vẫn cần tăng cường thêm chiều sâu đội hình. Có vẻ như đây là hai cái tên khả thi nhất mà Chelsea có thể chiêu mộ bởi họ cũng cần tránh luật công bằng tài chính của UEFA. Ngoài ra những cái tên như Griezmann hay Lacazette đều khó chiêu mộ bởi họ đều là những trụ cột tại CLB của mình.

Một phương án khác được tính đến là trường hợp của Gareth Bale. Chelsea vẫn đang theo sát những động thái về tương lai cầu thủ này tại Madrid. Nếu muốn chiêu mộ Bale, có lẽ Chelsea phải từ bỏ tất cả những mục tiêu kể trên.

Cũng trong mùa giải tới, Jose Mourinho đã hứa sẽ đôn tiền vệ trẻ Ruben Loftus lên đội một để thể hiện khả năng của mình.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chelsea Premier League ngoai hang anh The Blues Mourinho nguoi dac biet atletico Griezmann Getafe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT