Quảng cáo

4 hậu vệ Barca nhắm mua thay Dani Alves

Thứ bảy, 23/05/2015 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Sau Xavi, Dani Alves dự định họp báo chia tay Barcelona ngay tuần tới. Vì thế Barcelona đang lên phương án thay thế hậu vệ cánh phải người Brazil.

Barcelona sở hữu hậu vệ cánh phải Martín Montoya. Tuy nhiên các đời HLV đội bóng xứ Catalan chưa bao giờ đặt trọn niềm tin vào hậu vệ người TBN trưởng thành từ lò La Masia này.

Dani Alves, Xavi, Barcelona, Brazil, La Liga, tuong lai Alves, chuyen nhuong Barca

Martín Montoya thường xuyên được được thử sức thay thế Dani Alves 2 mùa vừa qua nhưng hậu vệ 24 tuổi chưa bao giờ chứng tỏ anh đủ tầm thay thế đàn anh người Brazil.

Vì thế mà Barcelona đã lên kế hoạch chi tiết mua một hậu vệ phải tài năng để thế vào chỗ trống mà Dani Alves sắp để lại.

Theo Sport, hiện có 4 ứng viên nằm trong tầm ngắm của BLĐ Barcelona. Tờ báo thân đội bóng xứ Catalan khẳng định, ưu tiên số 1 của Barca là Matteo Darmian, người đã gây được ấn tượng tại Torino cùng ĐT Italia.

Sau Matteo Darmian là Aleix Vidal, hậu vệ người TBN công thủ rất toàn diện của Sevilla. Có một sự trùng hợp là Aleix Vidal đá cho Sevilla, đội bóng mà Dani Alves từng toả sáng rực rỡ trước khi chuyển sang Barcelona.

Hai mục tiêu còn lại của Barca là Mitchell Weiser, cầu thủ chạy cánh của Bayern Munich và Héctor Bellerín – ngôi sao trưởng thành từ lò La Masia hiện khoác áo Arsenal.

Vì bị cấm chuyển nhượng nên Barca sẽ nỗ lực đạt được thoả thuận cá nhân với 1 trong 4 cầu thủ nói trên và đội bóng chủ quản của họ trước khi chính thức mua vào mùa đông 2016.

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dani Alves Xavi Barcelona Brazil La Liga tuong lai Alves chuyen nhuong Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT