Quảng cáo

18 cầu thủ của Pháp chắc suất dự World Cup 2014

Thứ hai, 12/05/2014 21:02 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Dù Pháp chưa chính thức công bố danh sách sơ bộ tham dự World Cup 2014 nhưng theo tiết lộ của tờ L'Equipe, sẽ có 18 cầu thủ đã chắc suất tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới này.

 

 World Cup 2014,  World Cup 2014 Brazil, Pháp, lich thi dau  World Cup 2014, lich thi dau vong bang  World Cup 2014, Deschamps, Patrick Evra

L'Equipe công bố 18 cái tên chắc suất dự World Cup 2014

 

Ngày mai 13/5 sẽ là hạn cuối cùng để các đội tuyển quốc gia nộp danh sách sơ bộ các cầu thủ tham dự World Cup 2014 lên FIFA. Cho tới lúc này dù nhiều đội tuyển lớn đã công bố danh sách nhưng những chú "Gà trống Gô-loa" vẫn im hơi lặng tiếng.

 

L'Equipe - nhật báo thể thao hàng đầu của Pháp đã tiết lộ danh sách 18 cầu thủ chắc suất tham dự ngày hội tại Brazil vào tháng 6 tới. Ở vị trí thủ môn sẽ là hai cái tên quen thuộc Hugo Lloris (Tottenham) và Mandanda (Marseille).

 

Ở vị trí hậu vệ, Patrick Evra tuy tuổi đã cao và xuống phong độ rất nhiều nhưng vẫn có tên trong bản danh sách này cùng với Sagna (Arsenal), Mangala (Porto) hay Sakho (Liverpool).

 

Hàng tiền vệ có những cái tên đáng chú ý như Cabaye, Matuidi (PSG), Pogba (Juventus), M.Sissoko (Newcastle), Ribery (Bayern). Đây đều là những cái tên thi đấu có tiếng trong các CLB lớn tại châu Âu.

 

Hàng tiền đạo chắc suất gồm Karim Benzema (Real Madrid), Giroud (Arsenal) và Griezmann (Sociedad).

 

Rõ ràng đây đều là những cái tên nằm trong dự đoán của nhiều người hâm mộ. Dù cho một số cầu thủ đã trở nên già nua nhưng yếu tố kinh nghiệm và sức mạnh tinh thần vẫn được HLV Deschamps rất đề cao.

 

Theo như báo chí Pháp đưa tin trong thời gian qua, những cái tên như Nasri, Clichy hay Remy sẽ không được gọi lên tuyển. Đáng tiếc nhất có lẽ là trường hợp của Nasri, tuyển thủ Pháp thi đấu đặc biệt nổi bật trong màu áo Man City và đóng góp một phần không nhỏ vào chức vô địch đội bóng này. Tuy nhiên Nasri lại không được lòng ông thày Deschamps.

 

5 cái tên còn lại được dự đoán sẽ thuộc về những cái tên sau: Landreau (Bastia), Lucas Digne (PSG), Rio Mavuba (Lille), Grenier (Lyon) và Lacazette (Lyon).

 

Danh sách cụ thể 18 cầu thủ mà L'Equipe đưa ra:

 

Thủ môn: Lloris (Tottenham) và Mandanda (Marseille).

 

Hậu vệ: Debuchy (Newcastle), Evra (Man Utd), Koscielny, Sagna (Arsenal), Mangala (Porto), Sakho (Liverpool), Varane (Real).

 

Tiền vệ: Cabaye, Matuidi (PSG), Pogba (Juventus), M.Sissoko (Newcastle), Ribery (Bayern), Valbuena (Marseille).

 

Tiền đạo: Benzema (Real), Giroud (Arsenal) và Griezmann (Sociedad).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT