16 game thủ 'long tranh hổ đấu' đỉnh vinh quang FIFAVN League Hà Nội

Thứ hai, 09/04/2018 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 16 game thủ xuất sắc nhất bộ môn FIFA 18 sẽ tiếp tục tranh tài giải FIFAVN League tổ chức trong tháng 4 tại khu vực Hà Nội.

FIFAVN League tháng 3 khu vực Sài Gòn khép lại với chức vô địch thuộc về Lâm Anh Tú. Người hâm mộ bộ môn này lại chuẩn bị được chứng kiến những cuộc so tài hấp dẫn ở khu vực Hà Nội, nơi mà FIFAVN League tháng 4 sẽ được tổ chức.

Một nửa chặng đường của giải FIFAVN League đã trôi qua, lúc này sự quan tâm của những người đam mê bộ môn FIFA với giải đấu cũng tăng lên đáng kể. Có rất nhiều game thủ mới đã đăng ký tham gia để được tranh tài với những đại cao thủ.

Sáng ngày 8/4/2018 đã diễn ra vòng sơ loại FIFAVN League Hanoi tháng 4. Đây là giải đấu thứ 3 trong hệ thống FIFAVN League tại Hanoi mùa này. Có 45 game thủ đăng kí tham dự giải chia thành 2 vòng sơ loại (trong đó 19 game thủ có rank cao nhất được vào thẳng vòng sơ loại thứ 2). Đáng tiếc nhất là sự vắng mặt của đương kim á quân 2 giải đấu trước đó Lê Huy Hải và một cái tên cũng thường xuyên lọt vào top 8 là Nguyễn Duy Hải. Đây là cơ hội cho các game thủ khác có thể bắt kịp và vượt qua họ trên BXH FIFAVN League.

Ở vòng sơ loại đầu tiên không có nhiều bất ngờ hay kịch tính khi các game thủ được đánh giá cao hơn đều vào vòng trong. Ấn tượng nhất là 3 game thủ từ team Goal Hunter khi họ đều vượt qua vòng đấu này để có mặt trong top 32 của giải đấu.

Vòng sơ loại thứ 2 chứng kiến nhiều kịch tính hơn và bất ngờ lớn nhất là thất bại của Vũ Mạnh Hùng (HND) trước game thủ lần đầu dự giải Đỗ Quang Phúc (team CB) sau 3 game đấu (tỉ số lần lượt là 2-4, 3-2 và 2-5) và Hùng cũng là game thủ duy nhất trong nhóm hạt giống bị loại.

Toros sau sự vắng mặt đáng tiếc của Lê Huy Hải tiếp tục chịu thêm tổn thất khi 2 game thủ Trịnh Hoài Nam và Nguyễn Minh Anh bị loại bởi 2 game thủ team Ocean là Bùi Tuấn Anh và Nguyễn Nhật Minh.

3 game thủ của Goal Hunter sau vòng sơ loại đầu tiên khá thành công đã phải dừng bước ở vòng 1/32 khi những lá thăm đen đủi đưa họ lần lượt gặp các game thủ hàng đầu là Lê Minh Quang (Ocean), Ngô Ngọc Huân (HND) và Đinh Gia Trung (Toros).

Ở các cặp đấu còn lại, không có bất ngờ nào xảy ra khi nhóm hạt giống đều giành thắng lợi và có mặt ở vòng 1/16.

Sau khi kết thúc 2 vòng sơ loại, BTC đã phân nhóm hạt giống và tổ chức bốc thăm cho vòng chung kết FIFAVN League Hanoi tháng 4 và dưới đây là kết quả bốc thăm cùng nhánh thi đấu. Các trận đấu của vòng 1/16 sẽ bắt đầu từ ngày 10/4/2018.

Lịch thi đấu sơ bộ vòng 1/16 FIFAVN League Hanoi tháng 4.

Chú ý: lịch có thể thay đổi để phù hợp vs các game thủ và BTC

Từ vòng đấu này các game thủ thi đấu theo thể thức lượt đi-về (luật bàn thắng sân khách) và không thay đổi đội giữa 2 trận đấu này.

- Thứ 3 (10/4/2018)

19h: Bùi Tuấn Anh vs Nguyễn Công Thuận

20h: Ngô Ngọc Huân vs Khuất Gia Đức

- Thứ 4 (11/4/2018)

19h: Lê Hồng Quyết vs Nguyễn Nam Phương

20h: Phạm Tường Thành vs Phạm Xuân Điệp

fifavn league, lich thi dau fifavn league, ket qua fifavn league

- Thứ 5 (12/4/2018)

19h: Lê Minh Quang vs Nguyễn Nhật Minh

20h: Vũ Đức Hiếu vs Đỗ Quang Phúc

- Thứ 6 (13/4/2018)

19h: Đinh Gia Trung vs Nguyễn Thanh Bình

20h: Trần Nguyên Khánh vs Nguyễn Thiện Hoà

Theo https://h2h.fifavn.org

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
fifavn league fifa 18 le minh quan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT