Quảng cáo

11 sao trẻ đã ra mắt M.U dưới thời Van Gaal

Thứ ba, 01/03/2016 20:26 PM (GMT+7)
A A+

HLV Louis van Gaal đã tung ra sân 11 cầu thủ trẻ của học viện Manchester United ra sân tại Premier League kể từ khi ông lên nắm quyền ở sân Old Trafford.

Dưới đây là 11 cầu thủ trẻ mới ra mắt tại Premier League kể từ khi Van Gaal lên dẫn dắt Man Utd vào mùa hè 2014.

Tyler Blackett

Manchester United, Louis van Gaal, Premier League, Old Trafford, Tyler Blackett, Jesse Lingard, Michael Keane, Paddy McNair


Sau khi chuyển tới thi đấu cho Blackpool và Birmingham City theo hợp đồng cho mượn ngắn hạn ở mùa trước, Blackett đã ra mắt ở trận đấu đầu tiên dưới thời Van Gaal trong chiến thắng 2-1 Swansea.

Jesse Lingard

Manchester United, Louis van Gaal, Premier League, Old Trafford, Tyler Blackett, Jesse Lingard, Michael Keane, Paddy McNair


Lingard được tung ra sân trong trận gặp Swansea ở mùa giải trước. Tuy nhiên, màn trình diễn của Lingard chỉ kéo dài 24 phút bởi sau đó anh dính chấn thương. Đó là sự xuất hiện duy nhất của Lingard trong màu áo MU tại Premier League mùa giải 2014/15. Đến lúc này,  Lingard cũng đã có 14 trận đấu cho MU với bốn bàn thắng.

Michael Keane


Trong trận đấu thứ hai ở mùa giải trước, Van Gaal đã cho Michael Keane ra sân lần đầu tiên. Keane là hậu vệ thay thế Chris Smalling trước giờ nghỉ trong trận gặp Sunderland. Tuy nhiên, cầu thủ này đã được chuyển nhượng dưới dạng hợp đồng cho mượn tới CLB Burnley vào tháng 9/2014 nhưng đã chính thức là người của đội bóng này vào tháng 1/2015.

Paddy McNair


Paddy McNair ra sân trong rất nhiều trận đấu ở mùa giải đầu tiên của Van Gaal, sau khi có màn ra mắt trong trận thắng 2-1 trước West Ham vào tháng 9/2014. McNair đã tiếp tục chơi thêm 15 trận cho MU trước khi được triệu tập vào đội tuyển Bắc Ireland.

Tom Thorpe


Cùng được ra mắt trong trận gặp West Ham như McNair, nhưng Thorpe đã ra sân sau McNair với việc thay thế Angel Di Maria. Thorpe từng là đội trưởng đội U18 của Man United giải FA Youth Cup năm 2011, tuy nhiên anh đã bị bán cho Rotherham hồi tháng 7/2015.

Andreas Pereira


Pereira có trận đầu tiên ra sân trong màu áo MU ở phút thứ 77 khi thay thế cho Juan Mata trong trận gặp Tottenham vào tháng 3/2015. Tài năng trẻ người Brazil này đã được gia hạn hợp đồng đến năm 2018. Ở mùa này, Andreas Pereira đã có thêm 4 lần ra sân tại Premier League.

Cameron Borthwick-Jackson


Tháng 11 năm ngoái, sự nghiệp của Borthwick-Jackson đã có bước ngoặt lớn khi anh được HLV Van Gaal trao cơ hội ra mắt khi vào sân thay Marcos Rojo trong trận gặp West Brom. Hậu vệ trẻ này đã có 7 lần ra sân trên đấu trường Premier League và hứa hẹn sẽ có một tương lai tươi sáng tại Old Trafford.

Donald Love


Sau hai tháng được chuyển nhượng dưới dạng cho mượn tới CLB Wigan hồi đầu mùa này, Love đã có màn trình diễn đầu tiên trong màu áo của Man United trong trận thua 1-2 với Sunderland, sau khi được tung vào sân thay Darmian do chấn thương. Sau đó, Love tiếp tục được Van Gaal trao cơ hội ở trận lượt đi tại Europa League với Midtjylland.

Timothy Fosu-Mensah


Fosu-Mensah đã bắt đầu sự nghiệp của mình với đội bóng quê hương Ajax tại Hà Lan trước khi chuyển đến Anh vào năm 2014. Trung vệ 19 tuổi người Hà Lan đã bất ngờ xuất hiện từ băng ghế dự bị của Man United vào phút thứ 55 trong trận thắng 3-2 với Arsenal vừa qua, thay thế Rojo.

Marcus Rashford

Manchester United, Louis van Gaal, Premier League, Old Trafford, Tyler Blackett, Jesse Lingard, Michael Keane, Paddy McNair


Rashford đã bùng nổ trên đấu trường Europa League với cú đúp vào lưới Midtjylland tuần trước, sau khi thay Anthony Martial trong đội hình xuất phát. Chàng tiền đạo trẻ sau đó đã được trao cơ hội ra mắt Premier League với Arsenal hôm chủ nhật vừa qua, và lại lần nữa lập một cú đúp đầy ấn tượng, giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 3-2.

James Weir

Manchester United, Louis van Gaal, Premier League, Old Trafford, Tyler Blackett, Jesse Lingard, Michael Keane, Paddy McNair


Tiền vệ James Weir đã được trao cơ hội ra mắt khi vào sân thay Ander Herrera ở ít phút cuối trận M.U thắng Arsenal 3-2. Cầu thủ 20 tuổi này từng là một trong những đại diện cho nước Anh ở các giải U18 và U19, bắt đầu sự nghiệp của mình với câu lạc bộ quê nhà Preston North End trước khi gia nhập học viện Man United vào năm 2011.

Đỗ Nhung

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Louis van Gaal Premier League Old Trafford Tyler Blackett Jesse Lingard Michael Keane Paddy McNair
Xem thêm
TIN NỔI BẬT