Quảng cáo

01h45 ngày 8/9, Đức vs Scotland: Thị uy

Chủ nhật, 07/09/2014 10:15 AM (GMT+7)

Không khó để nói uy danh của tuyển Đức đã phần nào đó bị ảnh hưởng sau trận thua muối mặt 2-4 trước Argentina ngay trên sân nhà trong trận giao hữu hồi giữa tuần. Đây là cơ hội tốt để cho cỗ xe tăng có thể lấy lại sự thị uy của mình khi đối thủ chỉ là Scotland được đánh giá yếu hơn rất nhiều.

 

Vòng loại Euro 2016, Đức vs Scotland, Đức - Scotland, Đức đấu với Scotland, nhận đinh trước trận Đức vs Scotland, dự đoán Đức vs Scotland, Euro 2016 

ĐT Đức sẽ khởi đầu chiến dịch EURO 2016 bằng một chiến thắng

 

Mùa hè đã qua, mọi dư âm của cuộc chinh phục thế giới bóng đá nên được bỏ lại phía sau để tập trung vào các mục tiêu sắp tới. Đó là điều mà HLV Loew đặt ra cho các học trò của mình. Không được ngủ quên trên chiến thắng, giữ vững đôi chân trên mặt đất và không được coi thường đối thủ, những yêu cầu này cũng vừa khó mà lại vừa dễ với đội tuyển vừa lên ngôi tại World Cup vừa rồi.

 

Sự ra đi của những Lahm, Metersacker và Klose cùng với chấn thương của cầu thủ lão thành là Sweinsteiger được đem ra như lời bào chữa cho thất bại giữa tuần trước Argentina. Cứ cho là như vậy nhưng với những cá nhân siêu hạng còn lại trong đội hình, cỗ xe tăng thừa sức nghiền nát đối thủ đến từ Scotland và nếu như sau 90’ là 1 trận thua (thậm chí là 1 trận hòa) thì sẽ không có điều gì để bào chữa nữa.

 

Vòng loại Euro 2016, Đức vs Scotland, Đức - Scotland, Đức đấu với Scotland, nhận đinh trước trận Đức vs Scotland, dự đoán Đức vs Scotland, Euro 2016

Đội tuyển Đức đã sẵn sàng cho trận đấu này

 

Bên phía Scotland, dù biết họ đang phải đối đầu với đội bóng ĐKVĐ thế giới nhưng chắc chắn không thể ra sân mà chỉ co cụm phòng ngự trên phần sân của họ trong 90’. Chính vì thế Scotland cần phải thoát ra và làm cách nào đó để có con đường tiếp cận khung thành Đức nếu không họ sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn.

 

Trong trận đấu này, HLV Strachan được hy vọng sẽ dùng đội hình 4-4-2 và các tiền vệ có thể sẽ kết hợp cùng với 2 tiền đạo tạo áp lực ngược lại lên Đức khi có các đường bóng tấn công. NHM của quốc gia thuộc khối liên đoàn Anh này rất muốn đội nhà có 1 kết quả khả quan bởi nếu thành công, tinh thần cầu thủ lên rất cao và đương nhiên đó là bước đệm lớn trong việc giành vé đến Euro 2016.

 

Vòng bảng của đội tuyển Đức được dự báo sẽ vô cùng đơn giản bởi ngoài Ba Lan, các đội tuyển khác hầu như không có cửa ganh đua với Đức ở vị trí đầu bảng vào thẳng vòng chung kết Euro tại Pháp. Đây sẽ là 1 chiến thắng cho đội chủ nhà trên thánh địa Signal Iduna Park – nơi nổi tiếng là có các CĐV cực kỳ cuồng nhiệt và “nóng tính”.

 

 

“Trận đấu với Scotland sẽ bắt đầu hành trình mới cho Đức. Đó là trận đấu quan trọng và tôi muốn các học trò chứng tỏ được sức mạnh của nhà đương kim vô địch thế giới”.- Joachim Loew (ĐT Đức) 

 

“Chúng tôi hiểu sức mạnh của ĐT Đức. Thất bại 2-4 của họ trước Argentina vừa rồi không nói lên điều gì cả. Nhưng không có nghĩa là chúng tôi được phép thua. Mục tiêu của Scotland là 1 điểm”.- Gordon Strachan (ĐT Scotland) 

 

THÔNG TIN


 + Đức: Hummels, Draxler, Khedira và Oezil chấn thương. Boateng bình phục.

 + Scotland: Có đội hình tối ưu.

 + 7 trận chính thức gần đây, Đức thắng 4 thua 3 theo châu Á.

 + 6 trận chính thức gần đây, Scotland thắng 4 thua 2 theo châu Á.

 + 8 trận gần đây của ĐT Đức kết thúc với tổng số bàn thắng chẵn.

 

Thông tin lực lượng:


Đức: Sweinsteiger chấn thương. Bộ đôi Mario Gomez và Marco Reus trở lại đội tuyển sau khi vắng mặt tại World Cup 2014.

Scotland: Darren Fletcher trở lại. Russell Martin chấn thương.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Đức:

Thủ môn: Manuel Neuer, Roman Weidenfeller, Ron-Robert Zieler

Hậu vệ: Jerome Boateng, Eric Durm, Matthias Ginter, Kevin Großkreutz, Benedikt Howedes, Mats Hummels, Antonio Rudiger

Tiền vệ: Julian Draxler, Mario Gotze, Sami Khedira, Christoph Kramer, Toni Kroos, Mesut Ozil, Marco Reus, Andre Schurrle

Tiền đạo: Mario Gomez, Thomas Muller, Lukas Podolski

 

Scotland:

Thủ môn: Craig Gordon, David Marshall, Allan McGregor

Hậu vệ: Craig Forsyth, Gordon Greer, Grant Hanley, Alan Hutton, Russell Martin, Mark Reynolds, Steven Whittaker

Tiền vệ: Ikechi Anya, Barry Bannan, Craig Bryson, Chris Burke, Darren Fletcher, Shaun Maloney, James McArthur, Kevin McDonald, Callum McGregor, James Morrison, Charlie Mulgrew

Tiền đạo: Steven Fletcher, Chris Martin, Steven Naismith

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan