Quảng cáo

Zidane lên tiếng về tin đồn Ronaldo - Ramos mâu thuẫn

Thứ bảy, 18/11/2017 18:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Zidane đã chính thức lên tiếng về tin đồn Ronaldo và Ramos có mâu thuẫn trong thời gian qua…

Như đã biết, trong thời gian qua, báo giới Tây Ban Nha đã đăng tải khá nhiều thông tin về sự mâu thuẫn giữa C.Ronaldo và Sergio Ramos, hai nhân vật có tiếng nói quan trọng ở Real Madrid.

Dù vậy, HLV Zidane đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Chia sẻ trong buổi họp báo, ông thày người Pháp cho biết: “Sergio Ramos và C.Ronaldo là một phần trong lịch sử của CLB. Họ luôn dành cho nhau sự tôn trọng và đều là những con người thông minh.

Họ đã sát cánh cùng nhau một thời gian dài và giành nhiều danh hiệu cùng nhau. Đôi lúc, họ có thể không đồng tình về quan điểm gì đó nhưng điều đó không quan trọng.

Mọi thứ đã được dàn xếp ổn thỏa. Tôi khẳng định rằng C.Ronaldo và Sergio Ramos không hề có vấn đề gì. Thật tốt khi những cầu thủ đưa ra quan điểm cá nhân. Điều đó có nghĩa rằng họ vẫn làm tất cả vì lợi ích CLB”.

Nói về trận chiến với Atletico Madrid, HLV Zidane cho biết: “Chúng tôi không muốn gục ngã thêm lần nữa. Toàn đội sẽ cố gắng hết sức nhưng chúng tôi cần phải nhìn nhận vào thực tế. Real Madrid đang bị Barcelona bỏ lại nhưng mùa giải vẫn còn rất dài. Chúng tôi có thể vượt qua họ”.

Trận đấu giữa Real Madrid và Atletico Madrid diễn ra vào lúc 02h45 đêm nay.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga bóng đá Tây Ban Nha Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT