Quảng cáo

Xúc động 2 ông bầu giản dị ăn mừng chức vô địch của ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 16/12/2018 07:40 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Hai ông bầu đóng góp rất lớn cho 2 chức cô địch AFF Cup của ĐT Việt Nam khiến NHM xúc động với cách cổ vũ và ăn mừng giản dị sau thành công của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Highlight Việt Nam 1-0 Malaysia

Ngay sau khi ĐT Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018, trên mọi trang mạng xã hội liên tục xuất hiện những status, những bình luận cảm ơn gửi tới bầu Đức, người đã se duyên HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam. Ngoài lứa cầu thủ tài năng, nhờ tài năng của nhà cầm quân người Hàn Quốc, bóng đá Việt Nam liên tục gặt hái những thành công, từ Á quân U23 châu Á, bán kết ASIAD và giờ là vô địch AFF Cup 2018.

Việt Nam vô địch, ket qua Việt Nam vs Malaysia, video bàn thắng Việt Nam 1-0 Malaysia

Trong ngày diễn ra trận đấu trọng đại của ĐT Việt Nam, bầu Đức không có mặt tại SVĐ Mỹ Đình trực tiếp cổ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo. Thế nhưng, ông chủ của HAGL không bỏ qua những diễn biến hấp dẫn của trận đấu.

Hình ảnh bầu Đức cùng bầu Thắng giản dị ăn mừng chức vô địch của ĐT Việt Nam khiến NHM xúc động. Thay vì tới những nơi ồn ào, hai ông bầu của bóng đá Việt Nam bình lặng theo cách đặc biệt nhất. Thậm chí, bầu Đức còn giản dị với đôi dép lê quen thuộc, tự hào với chức vô địch của ĐT Việt Nam sau 1 thập kỷ chờ đợi.

Việt Nam vô địch, ket qua Việt Nam vs Malaysia, video bàn thắng Việt Nam 1-0 Malaysia

Tới đây, chúng ta lại nhớ tới những chia sẻ tâm huyết của bầu Đức, rằng tất cả những gì ông làm đều vì bóng đá Việt Nam, chỉ cần ĐT Việt Nam đoạt vinh quang là niềm tự hào vô bờ bến... Ngay cả khi rời vị trí tại VFF, ông cũng nhất quyết phải đưa HLV Park Hang Seo về bằng được trước khi chính thức rút lui.

Có nhiều ý kiến trái chiều khi nói về bầu  Đức, nhưng một điều chúng ta không thể phủ nhận, hình ảnh bầu Đức và bầu Thắng giản dị ăn mừng chức vô địch của ĐT Việt Nam, NHM tràn đẩy cảm xúc. Hai người hùng thầm lặng mang về 2 chức vô địch AFF Cup cho bóng đá Việt Nam...

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo