Quảng cáo

Xuân Trường: ĐTVN có thể giành vé dự VCK Asian Cup

Thứ tư, 14/06/2017 06:43 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau trận hòa 0-0 trước Jordan, Lương Xuân Trường cho rằng ĐT Việt Nam đã tiến bộ hơn và hoàn toàn có cơ thể giành vé dự VCK Asian Cup 2019.

Những pha bóng xuất sắc của thủ thành Đặng Văn Lâm vs Jordan

Sau một khoảng thời gian dài, cho tới tối qua Lương Xuân Trường mới có cơ hội đá cặp cùng Tuấn Anh trong màu áo ĐT Việt Nam. Có tên trong đội hình chính của tuyển Quốc Gia đối đầu Jordan, Xuân Trường thường xuyên đem lại sự hài lòng đến người hâm mộ, đặc biệt bởi những đường chuyền mở bóng. Tình huống đáng chú ý nhất của Trường đó là pha phất bóng ở cuối hiệp 1 từ giữa sân, suýt chút nữa anh đã có đường kiến tạo cho Công Phượng nếu đồng đội xứ Nghệ của anh bắt kịp bóng.

Xuân Trường đã thi đấu tốt trước Jordan

Chia sẻ sau trận đấu, Lương Xuân Trường cho biết: "Em nghĩ toàn đội hôm nay đều thi đấu tốt, tinh thần là điều em thấy hài lòng nhất ở các cầu thủ. ĐT Việt Nam sẽ dần tiến bộ, trưởng thành hơn và có những cơ hội đi sâu vào vòng trong.

CĐV Việt Nam thật tuyệt vời, luôn đến sân cổ vũ cho ĐT Việt Nam. Em hy vọng người hâm mộ luôn đồng hành, ủng hộ cho đội tuyển. Em hứa sẽ thi đấu hết mình để đáp lại tình cảm của người hâm mộ".

Xuân Trường thi đấu khá tốt, thế nhưng anh không chơi trọn vẹn trước Jordan. Ở phút 76, HLV Hữu Thắng quyết định rút Xuân Trường và tung Duy Mạnh vào sân nhằm thay đổi thế trận. Mặc dù vậy, Xuân Trường vẫn khiến NHM hài lòng trong quãng thời gian góp mặt trên sân.

Sau trận đấu nêu trên, Xuân Trường sẽ sớm trở lại Hàn Quốc hội quân tại Gangwon FC. Theo huấn luyện viên của đội bóng Hàn Quốc, trong thời gian tới Xuân Trường cần phải nỗ lực hơn nữa để có cơ hội thi đấu tại K-League.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan