Quảng cáo

Xuân Trường đầy triển vọng, được HLV Park đặt nhiều niềm tin

Thứ hai, 13/11/2017 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đó là những lời khen ngợi đàn anh Đinh Thanh Trung đã dành tới Lương Xuân Trường trong cuộc chia sẻ mới đây.

Đinh Thanh Trung là một trong số các tuyển thủ Việt Nam được HLV Park Hang Seo triệu tập, do bận thi đấu trận muộn vòng 24 V-League nên anh hội quân muộn. Hôm qua 12/11, Thanh Trung chính thức bước vào tập luyện bình thường cùng các đồng đội trên tuyển Việt Nam. Ngay sau buổi tập, Thanh Trung đã có những chia sẻ về tân thuyền trưởng Park Hang Seo, cùng với đó anh đánh giá cao vai trò của cầu thủ đàn em Lương Xuân Trường.

"Tôi đã nó chuyện với các đồng đội về HLV Park Hang Seo trước khi lên tuyển, bởi vậy phần nào tôi hiểu được triết lý bóng của ông. Tôi hy vọng có thể thích nghi nhanh chóng với chiến thuật HLV Park Hang Seo đề ra", Thanh Trung chia sẻ. "Bất cứ cầu thủ nào lên tuyển cũng đều mong muốn được ra sân, thế nhưng quyết định của HLV phải được tôn trọng. HLV trưởng có quyền quyết định cao nhất".

Thanh Trung đánh giá cao Lương Xuân Trường

Đánh giá về Lương Xuân Trường, Thanh Trung cho biết: "Trường là cầu thủ triển vọng, cậu ấy đang dần khẳng định được mình trên ĐTQG. Tôi cho rằng HLV Park Hang Seo đang đặt rất nhiều niềm tin vào Xuân Trường".

Ngay trong lần đầu hội quân ĐTVN, HLV Park Hang Seo đã giao nhiệm vụ quan trọng là đội phó cho Xuân Trường. Việc của Xuân Trường là 'thủ lĩnh' lứa cầu thủ trẻ, ông Park muốn trường tạo sự tiếp nối cho các thế hệ trên tuyển Việt Nam.

Ngoài bản lĩnh trên sân, Xuân Trường cũng có lợi thế khi đang thi đấu ở Hàn Quốc. Bởi vậy việc giao tiếp với HLV Park Hang Seo sẽ dễ dàng hơn, tiền vệ quê Tuyên Quang cũng có thể giúp HLV trưởng ĐT Việt Nam truyền đạt những ý đồ cũng như thông điệp trên sân.

Lương Xuân Trường - Viên ngọc quý của Đội tuyển Việt Nam

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Afghanistan bóng đá Việt Nam Asian Cup 2019 tin tức bóng đá Việt Nam Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT