Quảng cáo

Xong: Gareth Bale có câu trả lời cho Man Utd!

Chủ nhật, 14/10/2018 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xong: Gareth Bale có câu trả lời cho Man Utd; Hazard muốn làm việc với HLV Mourinho thêm lần nữa; Marseille nhắm sao Juventus... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 14/10.

Xong: Gareth Bale có câu trả lời cho Man Utd!

Báo chí ít ngày qua loan tin, phía Real Madrid đã cảm thấy ngán ngẫm với Gareth  Bale. Theo đó, Bale được kỳ vọng sẽ thay thế Cristiano Ronaldo nhưng lại đang thể hiện phong độ không tốt. Thậm chí, chấn thương của Bale cũng là lý do khiến BLĐ Real Madrid nảy ra ý định đẩy anh ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Chính vì lý do đó, tờ Express đưa tin, cơ hội để Man United thực hiện thuong vụ chuyển nhượng với Real Madrid về trường hợp của Gareth Bale trở nên sáng sủa hơn bao giờ hết. Trong bối cảnh hàng công không đáp ứng được kỳ vọng, HLV Jose Mourinho muốn Man United sớm hoàn tất chữ ký của Bale.

Trước khả năng phải chia tay sân Bernabeu, Bale đã đưa ra quyết định quan trọng. Cụ thể, tờ Goal xác nhận, tiền vệ người xứ Wales sẽ từ chối bất kỳ lời đề nghị nào trong thời gian tới và chỉ muốn gắn bó với Real Madrid.

Chuyển nhượng, Chuyển nhượng chelsea, Chuyển nhượng man city, Chuyển nhượng real, Chuyển nhượng mu

Hazard muốn làm việc với HLV Mourinho thêm lần nữa

Mới đây, tiền đạo Eden Hazard của Chelsea vừa bất ngờ tiết lộ rằng anh rất muốn được làm việc dưới trướng HLV Jose Mourinho của Manchester United thêm một lần nữa. “Mùa giải cuối cùng Mourinho dẫn dắt Chelsea quả thực là không còn dễ chịu nữa. Đội bóng không tài nào giành chiến thắng, và rơi vào vòng xoáy tập luyện-tập luyện mà không có niềm vui. Việc chấm dứt hợp tác vào lúc đó là tốt cho tất cả các bên” – Hazard mở lời trong buổi phỏng vấn với tờ HLN của quê nhà Bỉ.

“Tuy vậy, nếu phải chỉ ra một HLV mà tôi muốn làm việc chung một lần nữa, thì đó chắc chắn vẫn là Mourinho. Thường thì khi đội bóng xuống dốc, Mourinho sẽ bắt đầu chỉ trích các cầu thủ của mình. Đó là điều mà ai cũng biết. Song sau một thời gian (chịu đựng), tôi đã quyết định chấp nhận điều đó vì nó là một phần tính cách của ông ấy. Trong sự nghiệp cầu thủ của mình, tôi không có quá nhiều điều tiếc nuối. Dẫu vậy, tôi vẫn rất tiếc khi không thể được tiếp tục làm việc cùng với Mourinho. Chúng tôi từng xây dựng được một đội ngũ giành nhiều danh hiệu, nhưng lại có một kết thúc buồn” – anh khẳng định.

Ajax kiên quyết giữ De Ligt

Chia sẻ trên tờ La Roma 24, Giám đốc thể thao của Ajax, ông Marc Overmars khẳng định chắc nịch rằng tài năng trẻ Matthijs de Ligt sẽ không rời Ajax trong tháng 1. Hiện tại, cầu thủ 19 tuổi này đang nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB lớn như Barcelona, Juventus hay Man City.

Marseille nhắm sao Juventus

Báo chí Pháp đưa tin, HLV Rudi Garcia của Marseille đang thuyết phục lãnh đạo đội bóng tiền mua Mehdi Benatia của Juventus. Cầu thủ người Ma-rốc vẫn còn hợp đồng với “Lão bà” tới năm 2020, giá trị chuyển nhượng trên thị trường khoảng 23 triệu bảng.

Sao trẻ Ajax đòi tới Barca

Theo Sport (TBN), tiền vệ trẻ Frankie De Jong đã gặp gỡ Giám đốc thể thao Marc Overmars đề đề đạt nguyện vọng chuyển tới Barcelona trong tháng 1 tới. Được biết, đây là giấc mơ từ thuở nhỏ của De Jong.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng chelsea Chuyển nhượng man city Chuyển nhượng real Chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT