Quảng cáo

Xác định trọng tài bắt chính trận derby Manchester

Thứ ba, 25/10/2016 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây FA đã chỉ định trọng tài bắt chính trận derby Manchester giữa Man Utd và Man City tại vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh diễn ra ngày 27/10 tới.

Player Loading...

VIDEO: Phản ứng của Ibrahimovic trước cách chơi pressing của Rooney

Ngay tại vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh, 1 trong 2 đội bóng hàng đầu là Man Utd và Man City sẽ phải nói lời chia tay giải đấu. Theo lịch trình, trận derby giữa hai đội bóng này sẽ diễn ra vào ngày 27/10 tới đây.

Đây là trận cầu tâm điểm của vòng đấu, bởi vậy FA đã rất cân nhắc và mới đây họ đã chỉ định trọng tài bắt chính. Theo đó, ông Mike Dean được phân nhiệm vụ 'cầm cân nảy mực' trận derby Manchester.

Trọng tài Mike Dean bắt chính trận derby Manchester tại Cúp Liên đoàn Anh sắp tới

Trọng tài Mike Dean là cái tên rất quen thuộc, thế nhưng đây mới là lần thứ 3 ông được phân công bắt trận derby Mssanchester. Lần gần nhất ông Mike Dean bắt chính là vào tháng 4/2013, trận đấu Man City làm khách trên sân Old Trafford và giành chiến thắng 2-1. Ở trận này, trọng tài Mike Dean đã rút ra tổng cộng 8 thẻ vàng (5 cho Man City, 3 cho Man Utd).

Trọng tài Mike Dean được cho là người rất ưa rút thẻ, tính riêng mùa này ông đã phạt các cầu thủ 38 thẻ vàng và 1 chiếc thẻ đỏ tại Ngoại hạng Anh. Chiếc thẻ đỏ duy nhất thuộc về Adnan Januzaj, cầu thủ thi đấu cho Sunderland theo dạng cho mượn từ Man Utd.

Trận derby Manchester nào cũng diễn ra trong bầu không khí hết sức sôi nổi và kịch, lần đối đầu gần đây nhất hồi tháng 9 vừa qua do trọng tài Mark Clattenburg điều khiển, vị 'Vua áo đen' này cũng phải rút tới 6 thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ hai đội.

Ở trận derby Manchester ngày 27/10 tới, nếu các cầu thủ không kiềm chế được bản thân thì chắc chắn trọng tài Mike Dean sẽ xử lý không 'nhẹ tay'.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT