Quảng cáo

Xabi Alonso CHÍNH THỨC ấn định thời điểm giải nghệ

Thứ năm, 09/03/2017 19:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cách đây không lâu Xabi Alonso, cựu ngôi sao của Liverpool và Real Madrid đã chính thức tuyên bố giải nghệ sau mùa giải 2016/17.

VIDEO: Cú nã đại bác 'khủng khiếp' của Xabi Alonso ở Cúp QG Đức

Hôm nay Xabi Alonso đã đăng một bức ảnh trên twitter lên trang cá nhân,trân đó anh đính kèm dòng chú thích "Sống với nó, từ biệt những trận bóng đá đẹp". Không lâu sau đó, trên trang chủ CLB Bayern Munich cũng đã đăng tải bài viết thông báo Xabi Alonso đã chính thức tuyên bố giải nghệ, anh sẽ 'treo giày' sau mùa giải 2016/17.

Bundesliga, La Liga, The Kop, Xabi Alonso giai nghe, Ngoai hang Anh

"Đó không phải là quyết định dễ dàng, nhưng tôi tin rằng đó là thời điểm thích hợp (hết mùa giải 2016/17). Tôi luôn nghĩ rằng kết thúc sớm sẽ hay hơn muộn. Tôi vẫn cảm thấy mình còn thi đấu tốt, nhưng thời điểm thích hợp đã đến", Xabi Alonso chia sẻ trên BayernTV. "Tôi muốn kết thúc sự nghiệp ở mức độ cao nhất và Bayern Munich chính là đội đội bóng hoàn hảo cho điều này. Tôi rất tự hào và hạnh phúc khi được khoác áo Bayern, trở thành một phần của đội bóng."

Ông Karl-Heinz Rummenigge, Chủ tịch CLB Bayern Munich cũng chia sẻ khi Xabi Alonso tuyên bố giải nghệ: "Bayern Munich muốn gửi lời cảm ơn tới một cầu thủ vĩ đại Xabi Alonso, anh là một cầu thủ tuyệt vời cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Anh chính là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới. Xabi Alonso đã giành mọi thứ trong sự nghiệp, là một cầu thủ đặc biệt, một quý ông trong mỗi trận đấu".

Xabi Alonso năm nay 35 tuổi, anh bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp cho đội 1 Real Sociedad từ năm 200 và chuyển sang Liverpool năm 2004. Tại Anfield, phong độ của Xabi Alonso thăng tiến vượt bậc. Sau 1 chức vô địch Champions League 2004/05 cùng Liverpool, Xabi Alonso chuyển sang Real Madrid năm 2009 và cùng đội bóng Tây Ban Nha giành 1 chức vô địch Champions League, 1 La Liga và 2 cúp Nhà vua. Năm 2014 Xabi Alonso quyết định rời Real chuyển sang Bayern Munich, tại Đức anh tiếp tục gặt hái thành công với 2 chức vô địch Bundesliga cùng những danh hiệu lớn nhỏ khác.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bundesliga La Liga The Kop Xabi Alonso giai nghe Ngoai hang Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo