Quảng cáo

West Ham vs Chelsea: Lấy lại ngôi đầu, 19h30 ngày 23/9

Chủ nhật, 23/09/2018 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đối đầu với West Ham tối ngày 23/9, mục tiêu của Chelsea không gì khác đó là lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool.

Chelsea đang có phong độ cực cao, từ đầu mùa giải họ thi đấu 5 trận và toàn thắng. Mới đây nhất, The Blues thi đấu Europa League trận ra quân và họ cũng xuất sắc mang về trọn vẹn 3 điểm. Với tinh thần thi đấu lên cao, Chelsea được đánh giá sẽ mang về 3 điểm khi đối đầu với West Ham tại vòng 6 Ngoại hạng Anh diễn ra tối nay (23/9).

nhan hinh West Ham vs Chelsea, West Ham vs Chelsea, trước trận West Ham vs Chelsea

Xét về nhiều mặt, Chelsea đều được đánh giá cao hơn trước West Ham. Với dàn cầu thủ chất lượng, những Hazard, Willian hay Kante đang thi đấu thăng hoa, việc đánh bại West Ham không phải là nhiệm vụ khó khăn.

Có thể nói bất lợi duy nhất Chelsea phải đối mặt trước West Ham đó là việc chơi trên sân khách, nhưng với sức mạnh vượt trội thì để vượt qua rào cản này cũng không phải là điều quá khó khăn.

Ngược lại với West Ham, ngoài lợi thế sân nhà họ thua thiệt Chelsea về nhiều mặt. Từ nhân sự cho tới tinh thần thi đấu. Trong 5 vòng đấu đã qua, West Ham mới chỉ có duy nhất 1 trận thắng gần đây nhất trước Everton. Chiến thắng này rất quan trọng, nó giúp vực dậy tinh thần thi đấu cho thầy trò HLV Manuel Pellegrini.

West Ham là một trong những đội bóng chịu chi nhất trên TTCN mùa hè vừa qua, nhưng với những gì thể hiện họ chưa chứng tỏ được nhiều. Hơn bao giờ hết, West Ham cần những điểm số để trở lại cuộc đua trụ hạng. Họ sẽ làm gì để có điểm trước Chelsea tối nay?

Lực lượng

- West Ham: Vắng Chicharito, Wilshere, Caroll, Lanzini vì chấn thương.

- Chelsea: Vắng Pedro, Kovacic vì chấn thương.

Đội hình dự kiến

West Ham: Fabianski, Fredericks, Balbuena, Issa Diop, Cresswell, Carlos Sanchez, Noble, Antonio, Felipe Anderson, Snodgrass, Arnautovic

Chelsea: Kepa; Azpilicueta, Luiz, Rudiger, Alonso, Kante, Jorginho, Kovacic, Willian, Giroud, Hazard

Dự đoán tỷ số: Chelsea cả trận

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nhan hinh West Ham vs Chelsea West Ham vs Chelsea trước trận West Ham vs Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo