Quảng cáo

Vừa vô địch World Cup, sao ĐT Pháp lập tức chia tay ĐTQG

Thứ ba, 17/07/2018 07:22 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Không lâu sau khi cùng ĐT Pháp giành chức vô địch World Cup 2018, một tuyển thủ đã đột ngột nói lời giã từ ĐTQG.

VIDEO: World Cup 2018 - Những hình ảnh đáng nhớ (Video FIFA)

Cầu thủ đã nói lời chia tay ĐT Pháp đó là hậu vệ Adil Rami, sau khi cùng đội tuyển giành chức vô địch World Cup 2018 anh đã thông báo thông tin này. Adil Rami năm nay 32 tuổi, trên tuyển Pháp anh chỉ là nhân tố dự bị và không thi đấu trận nào tại World Cup 2018. Lý do Adil Rami từ giã đội tuyển bởi anh muốn tập trung toàn bộ giai đoạn cuối sự nghiệp tại CLB Marseille. Bên cạnh đó, Rami cũng muốn nhường chỗ cho các cầu thủ trẻ có cơ hội lên tuyển Pháp.

Pháp vô địch World Cup, Adil Rami, ĐT Pháp, World Cup 2018

Trong sự nghiệp quốc tế, Adil Rami đã có tổng cộng 33 trận thi đấu cho ĐT Pháp, ghi được 1 bàn thắng và vừa cùng ĐTQG giành chức vô địch cao quý nhất thế giới.

Tại cấp CLB, Adil Rami từng khoác áo CLB Valencia, AC Milan, Sevilla và hiện tại là Marseille. Tại Sevilla, anh đã cùng đội bóng giành chức vô địch Europa League mùa giải 2015/16. Mùa giải đó Rami cũng được chọn vào đội hình xuất sắc nhất Europa League 2015/16.

Sau trận chung kết World Cup 2018, Rami tiết lộ một thông tin khá hài hước. Anh nói trước khi ra sân Griezmann đã chạm vào bộ râu của mình và cho rằng đó là điềm may mắn, Rami cũng cho biết sẽ giữ bộ râu thay vì 'giải tán' như dự định trước thềm trận tranh cúp vàng thế giới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo