Quảng cáo

Vừa lên NHA, Newcastle đã tính gây sốc với 2 sao Man City

Thứ sáu, 12/05/2017 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không lâu sau khi chính thức giành vé lên chơi Ngoại hạng Anh mùa giải 2017/18, Newcastle lập tức lên kế hoạch gây bất ngờ với 2 ngôi sao Man City.

Player Loading...

Highlights: Newcastle United 3 - 0 Barnsley

Newcastle vừa trải qua mùa bóng tuyệt vời tại giải hạng Nhất Anh. Kết thúc vòng 43 họ kém đội xếp đầu là Brighton & Hove Albion tới 7 điểm, nhưng trong 3 vòng đấu còn lại họ liên tiếp mang về những chiến thắng giành trọn vẹn 9 điểm để lên ngôi vô địch. Bởi ở 3 vòng đấu cuối, Brighton & Hove Albion liên tục mắc sai lầm và chỉ giành được vỏn vẹn thêm 1 điểm (2 thua, 1 hòa).

Ngay sau khi vô địch hạng Nhất và giành vé dự Ngoại hạng Anh mùa tới, HLV Rafael Benitez nhanh chóng tổ chức buổi gặp mặt với lãnh đạo CLB Newcastle để bàn kế hoạch mùa tới. Theo những thông tin mới nhất từ tờ Daily Mail, HLV Benitez đã yêu cầu lãnh đạo đội bóng cấp kinh phí để mua sắm trong phiên chợ Hè tới và được duyệt khoảng 100 triệu bảng.

HLV Benitez muốn đưa Fernando và Mangala về Newcastle

Với số tiền nêu trên, HLV Rafael Benitez đang tính gây bất ngờ với 2 ngôi sao của Man City. Đầu tiên là Fernando, cái tên thứ 2 ông muốn đưa về St James' Park là Eliaquim Mangala.

Khả năng HLV Rafael Benitez thành công hai thương vụ nêu trên là khá cao, Fernando đang không nhận được sự tin tưởng từ HLV Pep Guardiola. Mùa bóng năm nay, Fernando mới chỉ có 14 trận thi đấu tại Ngoại hạng Anh, thế nhưng trong đó có 9 lần anh ra sân từ băng ghế dự bị. Bởi vậy, Fernando ra đi sẽ là điều tốt cho cả đôi bên.

Với Mangala, anh là cầu thủ của Man City nhưng hiện đang được cho mượn tại Valencia. HLV Pep Guardiola không có ý định đưa Mangala trở lại Etihad mùa tới, bởi vậy chắc chắn Man City sẽ cân nhắc nếu nhận được lời đề nghị hợp lý từ phía Newcastle.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh Ngoại hạng Anh tin tức NHA Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT