Quảng cáo

Vừa lên Ngoại hạng Anh, CLB gây sốt với tân binh thứ 9

Thứ sáu, 07/07/2017 16:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vừa giành quyền lên chơi Ngoại hạng Anh 2017/18, CLB Huddersfield liên tiếp gây sốt với những bản hợp đồng mới.

VIDEO BẢN QUYỀN: Top bàn thắng đẹp vòng 33 Ngoại hạng Anh

Trải qua hàng loạt những trận đấu tại giải hạng Nhất Anh và vòng play-off, CLB Huddersfield đã chính thức có vé dự Ngoại hạng Anh mùa tới 2017/18. Ngay sau khi có vé tới giải đấu cao nhất xứ Sương mù, BLĐ CLB Huddersfield lập tức lên kế hoạch 'chiêu binh mãi mã' tăng cường sức mạnh.

Liên tục tạo bất ngờ, CLB Huddersfield đã chiêu mộ thành công 8 tân binh trong thời gian qua đó là Steve Mounié, Aaron Mooy, Tom Ince, Laurent Depoitre, Scott Malone, Elias Kachunga, Danny Williams và Jonas Lössl.

Mathias Jorgensen là bản hợp đồng thứ 9 của Huddersfield

Chưa dừng lại ở đó, mới đây Huddersfield tiếp tục gây sốt với bản hợp đồng thứ 9 mang tên Mathias Jorgensen. Jorgensen năm nay 27 tuổi và từng giành 5 chức vô địch tại giải VĐQG Đan Mạch. Đáng chú ý, Mathias Jorgensen có thời gian khoác áo PSV Eindhoven và đã từng chơi tại Champions League cùng Europa League.

Để có được Jorgensen, Huddersfield đã phải chi mức phí 3,5 triệu bảng trả cho CLB Copenhagen. Tân binh này được HLV Huddersfield Wagner đánh giá cao, ông cho biết: "Mathias Jorgensen là bản hợp đồng chất lượng của Huddersfield trong quá trình chuẩn bị cho Ngoại hạng Anh, cậu ấy là một trong vệ giàu kinh nghiêm, toàn diện và hứa hẹn sẽ vươn tầm ở đấu trường cao nhất xứ Sương mù".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League tin bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT