Quảng cáo

Vừa được chọn, sao MU lập tức mất World Cup 2018

Thứ tư, 23/05/2018 08:36 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Không lâu sau khi được chọn trong danh sách 23 tuyển thủ Argentina dự World Cup 2018, cầu thủ thuộc biên chế MU lập tức phải chia tay đội tuyển bởi chấn thương.

Hôm qua 22/5 HLV Sampaoli đã chính thức công bố danh sách 23 tuyển thủ Argentina được lựa chọn dự World Cup 2018. Trong đó thủ thành Sergio Romero của Manchester United vinh dự được góp mặt, với phong độ ấn tượng của mình anh hoàn toàn có thể chiếm một suất bắt chính trên tuyển Argentina.

World Cup 2018, tin tức World Cup 2018, ĐT Argentina, Man Utd, Sergio Romero

Tuy nhiên, chỉ 1 ngày sau khi được lựa chọn Sergio Romero đã phải nói lời chia tay ĐT Argentina và World Cup 2018. Trong buổi tập gần nhất, Romero dính chấn thương đầu gối phải và vấn đề gặp phải không hề nhẹ. LĐBĐ Argentina đã xác nhận thông tin này, họ cho biết: "Sergio Romero dính chấn thương đầu gối, bởi vậy anh ấy sẽ phải rời đội tuyển Argentina."

Vắng Sergio Romero là một thiệt thòi lớn với tuyển Argentina, nhất là khi 2 cái tên còn lại không có nhiều kinh nghiệm khoác áo ĐTQG. Như vậy HLV Sampaoli sẽ phải chọn thủ thành khác thay thế Sergio Romero, nhiều khả năng Nahuel Guzma của Tigres sẽ được gọi, trước đó anh có mặt trong danh sách sơ bộ của tuyển Argentina.

Tại World Cup 2018, Argentina nằm bảng D với Iceland, Croatia và Nigeria. Trước khi lên đường tới Nga, Argentina sẽ có trận giao hữu làm nóng với Haiti vào ngày 29/5.

Danh sách 23 tuyển thủ Argentina dự World Cup 2018:

Thủ môn (3): Sergio Romero (Manchester United), Willy Caballero (Manchester City), Franco Armani (River Plate).

Hậu vệ (8): Gabriel Mercado (Sevilla), Cristian Ansaldi (Torino), Nicolas Otamendi (Man City), Federico Fazio (Roma), Marcos Rojo (Man United), Nicolas Tagliafico (Ajax), Marcos Acuna (Sporting), Eduardo Salvio (Benfica).

Tiền vệ (7): Javier Mascherano (Hebei), Lucas Biglia (Milan), Ever Banega (Sevilla), Giovani Lo Celso (PSG), Manuel Lanzini (West Ham), Angel Di Maria (PSG), Maxi Meza (Independiente).

Tiền đạo (5): Lionel Messi (Barcelona), Paulo Dybala (Juventus), Sergio Aguero (Man City), Gonzalo Higuain (Juventus), Cristian Pavon (Boca Juniors).

Lịch thi đấu World Cup 2018

Lịch thi đấu của đội tuyển Argentina tại World Cup 2018

Chân dung Argentina tại World Cup 2018

Danh sách cầu thủ 32 ĐT tham dự W.C 2018 (click vào tên từng đội)
Bảng A Nga Saudi Arabia Ai Cập Uruguay
Bảng B Bồ Đào Nha Tây Ban Nha Iran Morocco
Bảng C Pháp Australia Peru Đan Mạch
Bảng D Argentina Iceland Croatia Nigeria
Bảng E Brazil Thuỵ Sỹ Costa Rica Serbia
Bảng F Đức
Mexico Thuỵ Điển Hàn Quốc
Bảng G Bỉ Anh Panama Tunisia
Bảng H Ba Lan Colombia Senegal Nhật Bản

 

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT