Quảng cáo

Vòng loại World Cup 2018: Argentina thua đậm Brazil, Chile ‘hụt chết’

Thứ sáu, 11/11/2016 08:53 AM (GMT+7)

Tổng hợp kết quả các trận vòng loại World Cup 2018 diễn ra đêm qua và sáng nay (11/11).

Player Loading...

Video bàn thắng: Brazil 3-0 Argentina (Vòng loại World Cup 2018)

Argentina thua đậm Brazil

Trận đấu diễn ra sôi nổi ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, Messi là một trong những cầu thủ tâm điểm của Argentina phải đón nhận những pha vào bóng quyết liệt từ đối phương. Ngay phút thứ 5, Fernandinho đã phải nhận thẻ vàng do thúc cùi chỏ vào mặt Messi.

Sau hơn nửa thời gian hiệp 1 qua đi, ĐT Brazil mới có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của Coutinho sau cú tỉa bóng của Neymar. Trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao, ở phút cuối hiệp 1 Neymar đã tự mình lập công và đồng thời đưa Brazil lên dẫn trước 2-0.

Neymar tỏa sáng giúp Brazil hạ Argentina với tỉ số 3-0

Trong hiệp thi đấu thứ 2, ĐT Argentina gia tăng sức tấn công nhưng không thể gây khó dễ trước khung thành ĐT Brazil. Ngược lại, họ chính là đội bóng phải chịu nhiều sức ép hơn và tới phút 59, Paulinho đã đưa Brazil vươn lên dẫn 3-0. Ở phút 68, nếu như Mascherano không thi đấu xuất sắc thì Argentina đã phải chịu bàn thua thứ 4.

Trong khoảng 20 phút cuối, Brazil tiếp tục chơi nổi bật và tạo ra nhiều cơ hội hơn, thế nhưng họ không có thêm bàn thắng. Kết quả chung cuộc, Brazil hạ Argentina với tỉ số 3-0.

Chile ‘hụt chết’ trước Colombia

Làm khách trên sân nhà của Colombia, ĐT Chile không có được đội hình mạnh nhất. Sự vắng mặt đáng kể đó là Alexis Sanchez, cầu thủ này đang có phong độ cao tại Arsenal nhưng lại dính chấn thương.

Đội hình thiếu hụt nhân sự, thế nhưng ĐT Chile lại có khởi đầu khá tốt trước Colombia. Tuy nhiên, sau khoảng nửa thời gian hiệp 1 qua đi đội chủ nhà bắt đầu lấy lại thế trận. Càng thi đấu Colombia càng thể hiện tốt, họ đã tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm trước khung thành tuyển Chile.

Tạo được nhiều cơ hội, thế nhưng các tuyển thủ Colombia đều chịu bất lực trước sự xuất sắc của thủ thành Bravo (ĐT Chile). Trong trận đấu này, thủ thành Bravo có ít nhất 3 tình huống cứu thua thành công, qua đó giúp Chile cầm hòa Colombia với tỉ số 0-0.

Uruguay thắng sát nút Ecuador

Chỉ 12 phút sau khi nhập cuộc, đội chủ nhà Uruguay đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của Sebastian Coates. Có lợi thế dẫn bàn sớm, nhưng sau đó các tuyển thủ Uruguay thi đấu không thật sự tốt, trong khi đội khách chơi kiên cường và có bàn thắng gỡ hòa 1-1 ở phút 45 nhờ công của Felipe Caicedo.

Niềm vui hưởng bàn thắng của Ecuador không được lâu, bởi ngay sau đó Uruguay đã vươn lên dẫn 2-1 nhờ pha lập công của Diego Rolan. Trong hiệp 2, đôi bên đều thi đấu quyết tâm nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Kết quả chung cuộc, Uruguay giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Peru thắng đậm Paraguay

Paraguay có lợi thế sân nhà, họ cũng có bàn thắng vươn lên dẫn trước 1-0 từ rất sớm khi Cristian Riveros tỏa sáng ở ngay phút thứ 10. Thế nhưng sau đó Paraguay không thể duy trì được thế trận, đặc biệt là trong hiệp thi đấu thứ 2.

Phút 49 là bước ngoặt của trận đấu, Christian Guillermo Ramos quân bình tỉ số và khởi đầu cho cú lội ngược ngoạn mục. Liên tiếp tới phút 71 và 79, Edison Flores và Christian Cueva lần lượt tỏa sáng đưa Peru vươn lên dẫn trước 3-1. Trước khi trận đấu khép lại, cầu thủ Edgar Benitez bên phía Paraguay đã đá phản lưới khiến đội nhà chịu thất bại chung cuộc 1-4.

FT: Venezuela 5 - 0 Bolivia

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT