Quảng cáo

Vòng loại EURO 2016: Anh thắng đậm, TBN chết hụt

Thứ bảy, 28/03/2015 08:10 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Ở loạt trận vòng loại EURO 2016 diễn ra rạng sáng nay, ĐT Anh đã có chiến thắng đậm đà 4-0 trước Lithuania trong khi Tây Ban Nha vượt qua Ukraine với tỉ số tối thiểu 1-0.

VIdeo clip bàn thắng: Anh 4-0 Lithuania (Vòng loại Euro 2016)

Anh 4-0 Lithuania: Kane ghi bàn ngày ra mắt

Với phong độ ấn tượng trong màu áo CLB Tottenham và đang đứng đầu danh sách cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại Premier League 2014/15, tiền đạo Harry Kane đã được HLV Roy Hogdson triệu tập lên tuyển dự vòng loại Euro 2016. Đây là lần đầu tiên tiền đạo trẻ người Anh được khoác áo Tam Sư. Chính bởi vậy, người hâm mộ xứ Sương mù đã rất háo hức chờ đón xem trận đấu giữa ĐT Anh với Lithuania khi có sự hiện diện của cặp đôi tiền đạo là Harry Kane và Rooney trên hàng công. 

Ở trận đấu này Kane không được điền tên trong đội hình xuất phát, thế nhưng ngôi sao của Tottenham đã gây ấn tượng mạnh trong 18 phút trên sân với 1 bàn thắng ấn định chiến thắng 4-0 cho ĐT Anh. Ba bàn thắng còn lại được ghi do công của Wayne Rooney (7'), Danny Welbeck (45') và Sterling (58).

Tây Ban Nha 1-0 Ukraine: Sao trẻ tỏa sáng

HLV Vicente del Bosque đã tung ra đội hình với nhiều cầu thủ trẻ như Isco, Morata và Koke. Không bỏ qua cơ hội lấy lòng vị chiến lược gia 64 tuổi, tiền đạo của Juventus là Alvaro Morata đã ghi bàn duy nhất giúp Tây Ban Nha giành chiến thắng tối thiểu.

Hai trận đấu nêu trên nhận được sự quan tâm lớn nhất từ phía người hâm mộ khi có sự góp mặt của ĐT Anh và Tây Ban Nha. Ở những cặp đấu còn lại, có 3 đội bóng giành chiến thắng đậm đà là Thụy Sỹ 3 - 0 Estonia, Slovenia 6 - 0 San Marino, Slovakia 3 - 0 Luxembourg và Liechtenstein thua 0-5 trước ĐT Áo. ĐT Macedonia thua sát nút 1-2 trước ĐT Belarus.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan