NÓNG: Võ sư Flores muốn gặp mặt Johnny Trí Nguyễn

Thứ hai, 11/12/2017 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thông tin Johnny Trí Nguyễn muốn so tài với mình, sáng nay 11/12 võ sư Flores đã chính thức lên tiếng.

Võ sư Flores muốn gặp mặt Johnny Trí Nguyễn

Tin đồn về một cuộc chạm trán giữa cao thủ Vịnh Xuân Flores và võ sĩ tài tử Johnny Trí Nguyễn có vẻ như đã chính thức được làm sáng tỏ. Sáng nay 11/12 (theo giờ Việt Nam) một lần nữa trên facebook của Flores lại đăng tải một status liên quan đến Trí Nguyễn. Võ sư người Canada viết khá dài, với 3 ý chính. Đầu tiên ông lý giải không nên so sánh giữa võ truyền thống với các trận đấu thể thao. Thứ 2 ông so sánh về sự khác nhau giữa trận đấu thể thao và võ truyền thống và cuối cùng ông mong muốn được "kết bạn" và gặp gỡ Johnny Trí Nguyễn.

Trong số 3 quan điểm Flores, có thể dễ dàng nhận thấy Pierre Flores bóng gió nói về việc không muốn thi đấu theo những luật lệ cứng nhắc, mà ông muốn thi đấu kiểu truyền thống. "Trong trường hợp bạn phải tự vệ ngoài đường phố. Hãy tưởng tượng bạn đang bị tấn công giữa đêm! Có ai đảm bảo rằng kẻ đó sẽ cùng cân nặng với bạn? Hoặc họ sẽ hỏi xem bạn bao nhiêu tuổi. Hắn sẽ chỉ ngừng đánh khi bạn ngã xuống đất?", trích facebook Flores.

Võ sư Flores muốn gặp mặt Johnny Trí Nguyễn

Võ sư Floes lên tiếng trên trang facebook cá nhân

Đội tuyển bắn súng Việt Nam giành HCĐ giải súng hơi vô địch Châu Á

Trong ngày thi đấu 10.12 vừa qua, ở nội dung 10m súng ngắn hơi nam, ba xạ thủ Trần Quốc Cường, Hoàng Xuân Vinh và Nguyễn Đình Thành đã có tổng điểm là 1.728 điểm, xếp thứ ba, kém đội về nhì là Trung Quốc 1 điểm, qua đó giành tấm HCĐ. Đứng thứ nhất là các đối thủ đến từ Ấn Độ với 1.735 điểm có được.

Xét riêng điểm, Trần Quốc Cường đứng thứ nhì vòng loại khi có 582 điểm, có cơ hội bước vào loạt bắn chung kết. Chung cuộc, anh đạt kết quả xếp hạng 7 cá nhân. Trong khi đó, người đồng đội của anh là nhà vô địch Olympic Hoàng Xuân Vinh, tuy được đặt nhiều kỳ vọng, lại thi đấu không mấy suôn sẻ. Anh chỉ đạt 575 điểm và đứng thứ 9.

Chủ tịch UFC phủ nhận trận Boxing McGregor vs. Pacquiao

Gần đây tay đấm huyền thoại của Philippines Manny Pacquiao xác nhận thông tin đang chuẩn bị cho một trận đấu Boxing với Conor Mcgregor vào năm 2018. Tuy nhiên chủ tịch UFC Dana White đã phủ nhận việc này khi cho biết: "Thật kỳ lạ vì Mcgregor vẫn còn hợp đồng với chúng tôi. Nếu đây là sự thật thì tôi sẽ kiện Pacquiao hoặc bất kì người nào đại diện cho tay đấm này. Vì vậy, tôi giả định rằng điều này là bịa đặt".

ATP đổi lịch vì Federer?

Sếp của ATP là Chris Kermode cho biết với việc Roger Federer đã bỏ cả mùa giải sân đất nện trong năm 2017 để dồn sức cho các giải sân cỏ, ATP trong năm 2018 có thể sẽ phải đổi lịch thi đấu. “Chúng tôi đang cố gắng tìm một giải pháp để những tay vợt tên tuổi như Federer không phải lo lắng về thể trạng khi thi đấu ở các giải nhỏ hơn hoặc trên mặt sân không phải thế mạnh của mình”, Kermode cho biết.

Tổng hợp

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Johnny Trí Nguyễn võ sư Flores võ thuật tin thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT