Quảng cáo

Vô địch Ngoại hạng Anh, Chelsea nhận tiền thưởng kỷ lục

Thứ bảy, 13/05/2017 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với chức vô địch Ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ nhận khoản tiền thưởng kỷ lục trong lịch sử giải đấu.

VIDEO BẢN QUYỀN: West Brom 0-1 Chelsea (Vòng 37 NHA)

Rạng sáng nay Chelsea đã trải qua trận cầu hết sức kịch tính trước West Brom, sau nhiều thay đổi, phải tới phút 82 The Blues mới có bàn thắng nhờ công từ cầu thủ dự bị Batshuayi. Với pha lập công duy nhất này, Chelsea có chiến thắng tối thiểu và chính thức lên ngôi vô địch sớm.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Conte đã dành những lời khen ngợi tới toàn bộ BHL, cầu thủ cùng người hâm mộ Chelsea. Bên cạnh đó, ông Conte còn khẳng định thành quả của Chelsea là nhờ nỗ lực của mỗi cá nhân chứ không phải đến từ yếu tố may mắn.

Chelsea nhận khoản thưởng lớn nhờ chức vô địch Ngoại hạng Anh

Với chức vô địch nêu trên, Chelsea sẽ nhận khoản tiền thưởng được cho là kỷ lục trong lịch sử Ngoại hạng Anh. Cụ thể, The Blues sẽ bỏ túi số tiền lên tới 150 triệu bảng. Ngoài ra, Chelsea cũng hưởng một khoản tiền trong số 8 tỷ bảng tiền bản quyền truyền hình. Mỗi đội bóng sẽ nhận 80 triệu bảng ở hạng mục bản quyền truyền hình, hợp đồng thương mại...

Ngoài ra, với chức vô địch Chelsea nhận khoản tiền 40 triệu bảng.

Số tiền Chelsea nhận được ở mùa giải năm nay sẽ không dừng lại ở con số đó, thầy trò HLV Conte vẫn còn trận chung kết FA Cup với Arsenal. Nếu tiếp tục thi đấu ấn tượng và mang về cúp vô địch, Chelsea sẽ nhận thêm một khoản tiền thưởng không hề nhỏ.

Trận chung kết FA Cup giữa Chelsea và Arsenal diễn ra vào ngày 27/5 tới đây, mời quý vị chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT