Quảng cáo

Vô địch EURO 2016, CR7 đối đầu Messi trong màu áo ĐTQG

Thứ hai, 11/07/2016 09:14 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Sau khi cùng Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016, Cris Ronaldo sẽ có cơ hội đối đầu với Lionel Messi của tuyển Argentina tại một giải đấu chính thức Artemio Franchi Trophy.

VIDEO: Ronaldo chỉ đạo các đồng đội như hLV

Artemio Franchi Trophy là giải đấu do FIFA tổ chức, tính tới hiện tại nó mới diễn ra 2 lần vào năm 1985 và 1993. Tham gia giải đấu này gồm 2 đội, 1 là nhà vô địch châu Âu (EURO) và 1 là nhà vô địch Nam Mỹ (Copa America). Năm 1985, Pháp đã giành chiến thắng sau khi đánh bại nhà vô địch Copa America Uruguay với tỉ số 2-0. Năm 1993, nhà vô địch Copa America là Argentina đã thắng Đan Mạch trên chấm phạt đền 1-1 (pen 5-4).

Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016, Cris Ronaldo, Lionel Messi, Argentina, Artemio Franchi Trophy, CR7 đối đầu Messi trong màu áo ĐTQG

Bồ Đào Nha đụng độ Argentina tại giải Artemio Franchi Trophy 2018

Artemio Franchi Trophy lần thứ 3 được FIFA tổ chức diễn ra vào đầu năm 2018 tới đây, lần này ban tổ chức quyết định tăng số đội tham dự lên thành 4. Theo đó, hai nhà vô địch, á quân EURO và Copa America đều có vé tham dự.

Theo lịch trình, nhà vô địch EURO 2016 Bồ Đào Nha sẽ đụng độ nhà Á quân Copa America là Argentina. Cặp đấu còn lại là giữa nhà vô địch Copa America 2016 là Chile với ĐT Pháp. Cả hai trận đều diễn ra trong tháng 3/2018.

Như vậy, Cris Ronaldo sẽ có cơ hội đối đầu với Lionel Messi trong màu áo ĐTQG tại giải đấu nêu trên. Hiện tại Messi vẫn chưa lên tiếng nói về thông tin rút lại quyết định giã từ sự nghiệp quốc, nhưng theo nhiều nguồn tin uy tín thì tiền đạo của Barca chắc chắn sẽ quay lại khoác áo ĐT Argentina vào cuối năm nay.

Ronaldo và Lionel Messi vẫn đang được đánh giá là 2 ngôi sao hàng đầu thế giới hiện tại, bởi vậy chắc hẳn mọi người đều rất háo hức chờ đội cặp kỳ phùng địch thủ này đối đầu trong màu áo ĐTQG.

Ở cấp độ quốc gia, Cris Ronaldo đang thành công hơn Lionel Messi khi có được chức vô địch EURO 2016. Trong khi đó, siêu sao của Barca vẫn chưa có danh hiệu nào cùng ĐT Argentina.

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan