Quảng cáo

VL World Cup 2018: Malaysia gây thất vọng và cú sốc mang tên Guam

Thứ sáu, 12/06/2015 11:09 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trong loạt trận vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á diễn ra ngày hôm qua (11/6), ĐT Malaysia đã gây thất vọng lớn khi bị Đông Timor cầm hòa. Trong khi đó, ĐT Guam gây ấn tượng với chiến thắng đầu tiên.

Video clip bàn thắng: Malaysia 1-1 Đông Timor (VL World Cup 2018)

Trong khi một số đội tuyển trẻ U23 tham dự SEA Games 28 thì các ĐTQG của họ cũng phải tất bật chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. Ở loạt trận diễn ra trong ngày hôm qua (11/6), ĐT Malaysia đã gây thất vọng lớn khi bị ĐT Đông Timor cầm hòa với tỉ số 1-1 ngay trên sân nhà Kuala Lumpur. Tại bảng A, ĐT Đông Timor được đánh giá là đội lót đường bởi có sự xuất hiện của những Saudi Arabia, UAE và Palestine.

vòng loại World Cup 2018, ĐT Malaysia, Đông Timor, ĐT Guam, Việt Nam, Thái Lan, lịch thi đấu vòng loại world cup, video clip vl world cup, video việt nam

ĐT Malayisa bị Đông Timor cầm hòa

Tại bảng H, ở loạt trên hôm qua ĐT Philippines đã gây bất ngờ khi đánh bại Bahrain với tỉ số 2-1. Với kết quả này, Philippines đang chia sẻ vị trí đầu bảng với CHDCND Triều Tiên khi có cùng hiệu số +1.

Gây bất ngờ nhất ở loạt trận hôm qua đó chính là ĐT Guam, đội bóng đến từ đảo quốc nhỏ bé bé ở Thái Bình Dương đã có chiến thắng 1-0 trước Turkmenistan tại bảng D. Đây là lần đầu tiên Guam tham dự vòng loại World Cup sau 15 năm kể từ lần cuối cùng nhận vinh dự này vào năm 2000.

Ở một trận đấu khác tại bảng A, Saudi Arabia đã có chiến thắng 3-2 trước Palestine. Tại bảng B, Kyrgyzstan đã đánh bại Bangladesh với tỉ số 3-1.

Tại bảng F với sự góp mặt của ĐT Việt Nam hôm qua không có trận đấu nào diễn ra, hiện tại Thái Lan đang dẫn đầu với 3 điểm sau trận thắng thầy trò HLV Toshiya Miura 1-0.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT