Quảng cáo

Việt Nam thua trận, HLV Mai Đức Chung khen cầu thủ đối phương

Thứ bảy, 25/08/2018 09:35 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐT nữ Việt Nam đã thất bại tại vòng tứ kết, lý giải trận thua này HLV Mai Đức Chung cho rằng thủ môn Đài Loan bắt quá tốt những cú dứt điểm của các tuyển thủ nữ Việt Nam.

Trong đội hình xuất phát, cả 2 HLV trưởng Mai Đức Chung và Horino Hiroyuki (người Nhật Bản) đều sử dụng đội hình gồm những cầu thủ đang có phong độ tốt nhất. Trước Đài Loan, ĐT nữ Việt Nam đã thi đấu áp đảo, nhưng hàng công thiếu sắc nét cùng cầu thủ đối phương chơi tốt nên thầy trò HLV Mai Đức Chung không thể giải quyết trận đấu sau 120 phút. Bước vào loạt đá luân lưu, Đài Loan đã giành chiến thắng chung cuộc 3-4.

nữ Việt Nam, Asiad, nữ Việt Nam chia tay Asiad, tin tức asiad, bóng đá asiad

Sau trận đấu nêu trên, HLV Mai Đức Chung cho rằng đội tuyển nữ Việt Nam thua trận một phần bởi thủ môn Đài Loan đã chơi quá xuất sắc. Ông cho biết: "ĐT nữ Việt Nam thua trận này rất đáng tiếc, bởi chúng ta đã chơi áp đảo, dứt điểm rất nhiều, nhưng đáng tiếc đều bị bỏ lỡ. Cũng phải nói rằng thủ môn Tsai Minghjung của Đài Lan đã chơi quá xuất thần, cô ấy cứu nhiều bàn thua trông thấy cho đội nhà.

Chúng ta gặp Đài Loan nhiều lần, họ vẫn chơi thứ bóng bổng, dài và không có pha phối hợp nào gây sóng gió. Trong khi chúng ta phối hợp tốt, tạo được nhiều cơ hội nhưng lại gặp vấn đề ở khâu dứt điểm. Nhưng bóng đá là vậy, tôi rất tiếc."

HLV Mai Đức Chúng cũng cho biết, ĐT nữ Việt Nam hiện tại có nhiều cầu thủ trẻ, đội hình này chính là những nhân tố để chuẩn bị cho SEA Games 2021 diễn ra trên sân nhà. Cũng bởi vì đội hình trẻ nên Việt Nam không thể tiến xa hơn tại Asiad 2018.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan