Quảng cáo

Việt Nam được AFC chỉ lối đi tiếp tại Asian Cup 2019

Thứ bảy, 05/05/2018 21:53 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trang trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC), họ cho đã đưa ra con đường Việt Nam và Yemen có thể vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019.

Tại bảng D, Việt Nam sẽ đối đầu với rất nhiều thử thách khi đụng độ Iran, Iraq và Yemen. Nhiều ý kiến cho rằng đây là bảng 'tử thần', thầy trò HLV Park Hang Seo cần điều thần kỳ mới có thể vượt qua.

Asian Cup, tin tức Asian Cup, kết quả bốc thăm Asian Cup, ĐT Việt Nam

Trên trang chủ AFC, họ nhận định về cơ hội đi tiếp cho Việt Nam rằng: "Iran là ứng viên số 1 cho vị trí đầu bảng D, thế nhưng trận đấu với Iraq sẽ không dễ dàng. Trong khi đó, Việt Nam trận đấu giữa Yemen sẽ mang tính chất quan trọng, nó quyết định đội tranh vé đi tiếp ở vị trí thứ 3."

Yemen và Việt Nam được xem là 2 đối thủ cạnh tranh vị trí thứ 3. HLV Abraham Mebratu Gebrelassie của ĐT Yemen cho biết: "Nhìn vào kết quả chia bảng, không có bảng nào là dễ dàng cả. Ở bảng D của chúng tôi, Iran và Iraq là những đội mạnh nhất giải, họ có kinh nghiệm ở đấu trường quốc tế và Olympic."

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "ĐT Việt Nam nằm ở bảng đấu với những mạnh nhất châu Á là Iran. Iraq và Yemen cũng là những đối thủ không dễ dàng bị đánh bại, thế nhưng các cầu thủ của có kinh nghiệm đối đầu với các đội bóng Tây Á".

Theo lịch thi đấu đã được AFC công bố, VCK Asian Cup 2019 sẽ diễn ra từ ngày 5/1 đến 1/2/2019 tại 8 SVĐ ở 4 thành phố lớn của UAE là Abu Dhabi (gồm 3 SVĐ: Zayed Sports City, Mohammed Bin Zayed, Al Nahyan),  Dubai (SVĐ Al-Maktoum), Al Ain (SVĐ Hazza Bin Zayed, SVĐ Khalifa Bin Zayed) và Sharjah (SVĐ Sharjah).

Kết quả bốc thăm Asian Cup 2019

Bảng A: Bahrain, Ấn Độ, Thái Lan, UAE

Bảng B: Jordan, Palestine, Syria, Úc

Bảng C: Philippines, Kyrgyzstan, Trung Quốc, Hàn Quốc

Bảng D: Yemen, Việt Nam, Iraq, Iran

Bảng E: Triều Tiên, Lebanon, Qatar, Saudi Arabia

Bảng F: Turkmenistan, Oman, Uzbekistan, Nhật Bản

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan