Quảng cáo

Việt Nam có thêm huy chương sau trận chung kết kịch tính

Thứ năm, 17/08/2017 11:15 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trận chung kết bắn cung 3 dây đồng đội nữ giữa Việt Nam và Malaysia đã chính thức khép lại với những màn so tài vô cùng hấp dẫn.

Video SEA Games 29: Chung kết Băn cung 3 dây đồng đội nữ

>>> Đang trực tiếp SEA Games 29 ngày 18/7: Link xem tại đây

Ở vòng đầu môn bắn cung đồng đội nữ, các cô gái Việt Nam đã vượt qua Singapore với điểm số 226/211, giành quyền vào bán kết gặp Indonesia. Trong loạt so tài ở bán kết, Châu Kiều Oanh, Lê Ngọc Huyền và Nguyễn Thị Nhật Lệ giữ phong độ ấn tượng và giành chiến thắng với điểm số 228/221 để vào chung kết gặp chủ nhà Malaysia.

Các cô gái Việt Nam tạo ra trận chung kết đầy kịch tính

Tranh HCV ở chung kết diễn ra cách đây ít phút. Ở loạt bắn đầu tiên, các cung thủ nước chủ nhà thi đấu trước và mang về 56 điểm đầu tiên. Thi đấu sau và bị áp lực tâm lý, nhưng các cô gái của chúng ta vẫn thể hiện khá tốt và mang về 55 điểm đầu tiên như đối thủ.

Lượt bắn thứ 2, cung thủ Kiều Oanh thi đấu với tâm lý cực tốt và mang về những điểm 10 cho đội, thế nhưng đồng đội của cô gặp chút rắc rối về tâm lý nên thi đấu chưa tốt. Kết thúc loạt bắn này, đội Việt Nam có 55 điểm và Malaysia giành 56 điểm.

Với lợi thế dẫn điểm liên tiếp, các cung thủ nữ Malaysia thực hiện các loạt bắn rất chính xác và mang về thêm 57 điểm. Trong khi đó các cô gái Việt Nam giành 56 điểm.

Số điểm sau 4 lượt bắn

Loạt bắn cuối cùng diễn ra mới thực sự kịch tính khi các cô gái Việt Nam mang về 59 điểm (tối đa 60 điểm 1 loạt), trong khi đối thủ Malaysia gặp áp lực tâm lý và chỉ mang về 56 điểm. Như vậy, 2 đội bước vào loạt bắn quyết định để xác định nhà vô địch.

Rất đáng tiếc khi ở loạt bắn quyết định các cô gái của chúng ta chỉ có được 17 điểm, để thua Malaysia đúng 1 điểm.

Như vậy đội bắn cung nữ đã mang về tấm HCB thứ 2 cho đoàn thể thao Việt Nam.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo