Quảng cáo

Vì Toni Kroos, Real tính chi 35 triệu bảng

Thứ hai, 17/03/2014 08:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước phong độ ấn tượng của Toni Kroos, BLĐ Real Madrid dự chi 35 triệu bảng để có được tài năng 24 tuổi này.

 

Tương lai của Toni Kroos hiện vẫn đang trong tình trạng báo động, thời gian qua anh và Bayern Munich đã cố gắng đàm phán gia hạn hợp đồng nhưng tiền vệ người Đức không đồng tình với mức lương 4,5 triệu euro mà BLĐ CLB đưa ra. Anh muốn được tăng lương lên mức 8 triệu euro/năm và Bayern Munich không muốn đáp ứng.

 

Toni Kroos, Real Madrid, Bayern Munich, chuyen nhuong real, chuyen nhuong bayern, La Liga, Bundeslaga, kroos

Real vào cuộc giành chữ ký của Toni Kroos

 

Trước tình hình trên, Real Madrid đã vào cuộc để có được ngôi sao 24 tuổi này trong phiên chợ hè tới đây. Theo tờ Daily Express, Los Blancos có vẻ đang rất quyết tâm trong thương vụ này và có thể họ sẵn sàng chi đậm với số tiền lên đến 35 triệu bảng.

 

Về phía Bayern Munich, trước đó đã có thông tin cho rằng nhà ĐKVĐ Bundesliga đã tính đến chuyện bán cầu thủ 23 tuổi đi và đã âm thầm đề nghị mức giá 30 triệu euro với Real Madrid. Dù chưa xác định mức độ chính xác của tin đồn, nhưng rõ ràng đội chủ sân Bernabeu đang có lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của Kroos.

 

Ngoài Real Madrid, 3 ông lớn tại Anh là Chelsea, Arsenal và Man United đều muốn sở hữu Toni Kroos. 

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toni Kroos Real Madrid Bayern Munich chuyen nhuong real chuyen nhuong bayern La Liga Bundeslaga kroos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT