Quảng cáo

‘VFF và HLV Hữu Thắng làm tổng kết AFF Cup chưa hợp lý’

Thứ sáu, 16/12/2016 10:15 AM (GMT+7)

Hôm qua HLV Hữu Thắng đã có buổi họp báo cáo tổng kết nhiệm vụ tại AFF Cup 2016 với VFF, theo chuyên gia Trịnh Minh Huế thì việc làm này chưa hợp lý ở thời điểm hiện tại.

Player Loading...

 

Như đã biết, trong sáng ngày hôm qua 15/12, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có buổi họp tổng kết báo cáo nhiệm vụ tại AFF Cup 2016. Ở giải đấu này, ĐT Việt Nam đã đi đến bán kết rồi sau đó để thua Indonesia sau 2 loạt trận. Trong báo cáo tổng kết, nhà cầm quân xứ Nghệ đã thừa nhận lỗi về mình. Bên cạnh đó, HLV Hữu Thắng cùng Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã đưa ra 5 lý do khiến ĐT Việt Nam phải dừng bước sớm tại AFF Cup 2016. Trong 5 lý do đưa ra, 2 yếu tố then chốt được đặc biệt nhắc đến là tâm lý thi đấu và khả năng tận dụng cơ hội không tốt của các tuyển thủ Việt Nam.

ĐT Việt Nam dừng chân tại bán kết AFF Cup 2016 trước Indonesia

Buổi họp tổng kết đã kết thúc, nhưng theo chuyên gia Trịnh Minh Huế thì việc HLV Hữu Thắng và VFF làm tổng kết, phân tích thất bại của ĐT Việt Nam ở thời điểm này là không hợp lý, nên chờ đến khi AFF Cup 2016 chính thức kết thúc mới có những đánh giá chuẩn xác hơn.

Theo ông Huế, khi AFF Cup 2016 chính thức khép lại ban tổ chức giải mới công bố những con số thống kê cụ thể của từng ĐTQG. VFF và HLV Hữu Thắng hôm qua họp, như vậy việc chuẩn bị báo cáo phải làm từ nhiều ngày trước (thời điểm trận chung kết lượt đi giữa Indonesia và Thái Lan chưa diễn ra). Như vậy việc đánh giá sức mạnh đối thủ Indonesia chưa thực sự rõ ràng.

"Chỉ đến thời điểm AFF Cup 2016 chính thức khép lại, những thống kê, đánh giá về tuyển Việt Nam mới có đủ căn cứ, cơ sở khách quan để công bố trước dư luận. Còn hiện tại, những đánh giá về tuyển Việt Nam chưa có gì rõ ràng, gần như là tự chúng ta nói với nhau đấy chứ" - trích lời ông Huế trên VTC News.

Chuyên gia Trịnh Minh Huế tiếp tục nhấn mạnh: "Nhiều người nói tuyển Indonesia không bằng Việt Nam, rằng chúng ta thất bại vì sai lầm cá nhân chứ thực tế là đội bạn không yếu hơn chúng ta. Hôm vừa rồi, Indonesia đã đánh bại Thái Lan trên sân nhà đấy thôi. Có thật là những đánh giá của HLV Hữu Thắng về đối thủ này là chính xác, tại sao chúng ta cứ phải tránh người Thái Lan, trong khi Indonesia họ có sợ đâu? Chẳng ai lại phân tích giải đấu khi bản thân giải đấu đó còn chưa kết thúc. Không biết HLV Hữu Thắng lấy tư liệu ở đâu, lấy cơ sở gì để đưa ra những nhận định, kết luận như vậy".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng