Quảng cáo

VFF thưởng ‘nóng’ tuyển bóng đá nữ Việt Nam 800 triệu đồng

Thứ sáu, 26/09/2014 21:04 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Để khích lệ tinh thần thầy trò HLV Mai Đức Chung tại Asiad 17, VFF quyết định thưởng nóng số tiền 800 triệu cho ĐT bóng đá nữ Việt Nam.

 

Video bàn thắng: Nữ Việt Nam 2 - 1 Nữ Thái Lan (tứ kết - ASIAD 17)


Chiều nay, ĐT bóng đá nữ Việt Nam đã có một trận đấu xuất sắc khi đánh bại tuyển nữ Thái Lan với tỉ số 2-1. Đây là thành tích rất ấn tượng bởi cách đây không lâu chúng ta đã bị đối thủ này đánh bại tại trận chung kết SEA Games và play-off tranh vé dự World Cup.

 

Để khích lệ tinh thần các tuyển thủ nữ Việt Nam thi đấu tốt hơn tại bán kết môn bóng đá nữ Asiad 17, VFF quyết định thưởng nóng đội bóng 800 triệu đồng. Theo dự kiến, vào 15h00 ngày 29/9 tới đây thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ bước vào trận bán kết và nếu tiếp tục giành chiến thắng họ sẽ được động viên một khoản tiền lớn hơn.

 

Mai Đức Chung, Asiad 17, VFF thưởng nóng cho tuyển nữ Việt Nam, bóng đá nữ Asiad 17, Asiad 2014, Nữ Việt Nam 2-1 Nữ Thái Lan, kết quả Nữ Việt Nam 2-1 Nữ Thái Lan, tỉ số Nữ Việt Nam 2-1 Nữ Thái Lan, VFF thưởng 800 triệu cho tuyển nữ VN

Nữ Việt Nam có chiến thắng lịch sử tại Asiad 17

 

Sau trận đấu nói trên, HLV Mai Đức Chung cũng đưa ra vài nhận xét về đội bóng. Theo đó, ông đánh giá cao màn trình diễn của các cầu thủ nữ Việt Nam và đặc biệt là tinh thần thi đấu của các cô gái.

 

Trong khi đó, HLV Srathongvien Nuengrutai của đội tuyển nữ Thái Lan cũng tỏ ra tâm phục khẩu phục chiến thắng của tuyển nữ Việt Nam. Trả lời họp báo sau trận đấu, bà cho biết: "Chúng tôi có bàn thắng sớm ở hiệp hai nhưng tiếc thay đó lại là con dao hai lưỡi. Các cầu thủ của tôi tỏ ra chủ quan trong phòng ngự và đó là lý do chúng tôi phải trả giá.

 

Lối chơi của Việt Nam đặc biệt tốt sau khi họ có bàn gỡ hòa. Họ chơi ép sân và tạo được nhiều tình huống nguy hiểm trước khi có bàn thắng ấn định tỉ số 2-1. Việt Nam chơi hay hơn chúng tôi, đó là điều không có gì để nói thêm ở trận đấu này".

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan