Quảng cáo

VFF ra phán quyết cuối cùng vụ Merlo ‘đấm gục’ đối thủ

Thứ ba, 31/10/2017 16:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiều nay 31/10 Ban kỷ luật VFF đã ban hành quyết định kỷ luật đối với các trường hợp vi phạm tại lượt trận thứ 23 V-League 2017.

Tại vòng 23 V-League cuối tuần qua, trận SHB Đà Nẵng 0-2 Than Quảng Ninh thu hút sự quan tâm bởi những hình ảnh xấu từ các cầu thủ để lại. Sức nóng của trận đấu lên cao khi Gramoz của SHB Đà Nẵng dính thẻ đỏ trực tiếp. Chưa dừng lại ở đó, đỉnh điểm là tình huống diễn ra phút 73 khi Merlo của SHB Đà Nẵng 'hạ gục' Thiago bên phía đội bạn ngay trên sâ. Sau pha bóng này, Merlo đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Tình huống Đỗ Merlo đánh nguội Thiago

Chiều nay 31/10, VFF đã ban hành quyết định kỷ luật đối với trường hợp vi phạm tại vòng 23 V-League. Trong đó sự việc trận SHB Đà Nẵng 0-2 T.Quảng Ninh chính thức được kết án. Theo đó, VFF chỉ đưa ra án cảnh cáo với T.Quảng Ninh: "Cảnh cáo Ban tổ chức trận đấu của câu lạc bộ bóng đá Than Quảng Ninh do để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng trong sân vận động trong trận đấu giữa hai CLB Than Quảng Ninh và Hải Phòng tại lượt trận thứ 23 ngày 28/10/2017".

Về trường hợp của Đỗ Merlo, Trưởng ban kỷ luật ông Nguyễn Hải Hường đã nêu rõ nguyên nhân không đưa ra án phạt nguội. “Đỗ Merlo đã bị trung vệ Thiago (Quảng Nam) dùng tay xô đẩy, tiếp đó Đỗ Merlo đã trả đũa bằng cách dùng tay đẩy vào người Thiago chứ không dùng tay tung nắm đấm. Pha va chạm chỉ dừng lại ở mức độ như vậy nên ban kỷ luật thấy rằng thẻ đỏ là hợp lý, đúng với sai phạm” - trích lời ông Hường trên Tuổi Trẻ Online.

Liên quan đến trường hợp Gramoz húc đầu Văn Học dẫn đến thẻ đỏ, Ban kỷ luật VFF cho rằng thẻ phạt đã nhận là xác đáng nên không đưa ra án phạt nguội.

VIDEO: Hành động không đẹp của Đỗ Merlo trước Quảng Nam
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức Việt Nam V-League Đỗ Merlo VFF Ban kỷ luật VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo