Quảng cáo

VFF nói gì khi trọng tài Trung Quốc bắt trận U23 VN?

Thứ năm, 14/01/2016 15:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo phân công từ AFC, trọng tài người Trung Quốc Ma Ning sẽ bắt chính trận U23 Việt Nam vs U23 Jordan.

VIDEO: Những pha tấn công đẹp mắt của U23 Thái Lan trước Saudi Arabia

Theo phân công từ LĐBĐ châu Á (AFC), trọng tài Ma Ning người Trung Quốc được phân công bắt chính trận mở màn của U23 Việt Nam gặp U23 Jordan diễn ra tối nay. Đây là cái tên không còn xa lạ với NHM bóng đá Việt Nam, bởi vị 'Vua áo đen' này được xem là cơn ác mộng của chúng ta. Ở trận Việt Nam thắng 2-1 trước Malaysia thuộc AFF Cup 2014, ông Ma Ning từng không cho thầy trò HLV Miura hưởng quả đá phạt đền dù đối thủ để bóng chạm tay trong vòng cấm. Còn nhớ ở trận Hà Nội T&T vs Arema tại AFC Cup, ông Ma Ning từng thổi phạt đội bóng Việt Nam một quả penalty không rõ ràng. Cũng ở trận này, các cầu thủ HN T&T nhận tới 4 thẻ vàng.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Jordan diễn ra lúc 20h30 tối nay (14/1). Thể thao 247 sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này, mời quý vị đón xem.

Trọng tài Ma Ning bắt trận U23 VN vs U23 Jordan

Ông Ma Ning không mang lại nhiều may mắn cho U23 Việt Nam, thế nhưng VFF và các thành viên của tuyển trẻ Việt Nam đều không ngại làm việc dưới sự chỉ đạo của vị trọng tài Trung Quốc này. Chia sẻ với Vn Express, một lãnh đạo VFF cho biết: "VFF hiểu lo ngại của người hâm mộ. Tuy nhiên, chuyện trọng tài Trung Quốc bắt trận đấu có các đội Việt Nam là hết sức bình thường. Các trọng tài của chúng ta, điển hình như Võ Minh Trí cũng thường xuyên cầm cân nảy mực trong các trận đấu của Trung Quốc. Ban trọng tài AFC làm việc rất nghiêm túc. Trọng tài Ma Ning cũng là người có chuyên môn cao. VFF không e ngại".

Trước thềm trận mở màn VCK U23 châu Á, HLV Toshiya Miura vẫn kiên định với mục tiêu cùng U23 Việt Nam vào vòng tứ kết. Dù rất nhiều thử thách đang chờ đợi ở phía trước, nhưng nhìn vào lịch sử chúng ta có thể tin thầy trò HLV Miura có thể thành công. Kể từ khi đảm nhiệm chiếc ghế nóng của U23 Việt Nam, HLV Miura đã trải qua 3 giải đấu quốc tế gồm Asiad 2014, VL U23 châu Á 2016 và SEA Games 28. Có một sự trùng hợp thú vị là ở cả 3 giải đấu này, U23 Việt Nam có những khởi đầu tốt trước Olympic Iran, U23 Malaysia hay U23 Brunei... Đáng chú ý hơn, tối nay U23 Việt Nam sẽ ra sân với bộ trang phục truyền thống và được hàng ngàn CĐV cổ vũ nhiệt tình. Đây sẽ là những liều 'doping' giúp các học trò của HLV Miura thi đấu tốt hơn.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Jordan diễn ra lúc 20h30 tối nay (14/1). Thể thao 247 sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này, mời quý vị đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam vs U23 Jordan VFF phản ứng gì khi trọng tài Trung Quốc VCK U23 châu Á Lịch thi đấu VCK U23 châu Á trọng tài Trung Quốc bắt trận U23 Việt Nam vs U23 Jordan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo