Quảng cáo

VCK U19 Quốc gia 2016: Viettel thắng đậm ĐKVĐ PVF

Thứ sáu, 18/03/2016 21:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong ngày thi đấu thứ 2 VCK U19 quốc gia diễn ra chiều và tối nay (18/3), U19 Viettel đã có chiến thắng đậm trước PVF.

VCK U19 quốc gia, U19 Viettel thắng đậm PVF, U19 Viettel 3-0 U19 PVF

U19 Viettel hạ PVF 3-0

Đều được đánh giá là ứng cử viên cho 2 suất vé vào bán kết nên cuộc đối đầu trực tiếp giữa PVF và Viettel đã tạo nên sức hút đặc biệt cho loạt trận khai màn của bảng B. Và không cũng phụ lòng mong đợi của khán giả hâm mộ, các cầu thủ hai đội đã cùng nhau tạo nên một trận đấu hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Tuy nhiên, càng thi đấu nhà ĐKVĐ PVF càng thể hiện sự yếu kém và đến phút thứ 14 họ đã để thủng lưới bàn đầu tiên, Hoàng Đức là người mở tỉ số cho U19 Viettel. Có được bàn thắng sớm, các học trò của HLV Hoa Mạnh Hưng chơi càng hưng phấn hơn. Trước khi hiệp 1 khép lại, đội trưởng Hoàng Minh đã nhân đôi cách biệt lên 2-0 cho Viettel.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, nhà ĐKVĐ PVF đã có một loạt những sự thay đổi nhân sự nhằm đảo ngược tình thế. Tuy nhiên, trước sự hưng phấn của các cầu thủ Viettel họ không thể ghi được dù chỉ 1 bàn thắng. Trước khi trận đấu khép lại khoảng 5 phút, Vũ Linh bất ngờ tỏa sáng ấn định chiến thắng 3-0 cho U19 Viettel trước PVF.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Hoa Mạnh Hưng của U19 Viettel cho biết: "Chiến thắng 3-0 trước PVF là bởi chúng tôi có sự chuẩn bị tốt về cả tinh thần lẫn lực lượng, đây sẽ là bước chạy đà hoàn hảo cho giải đấu. Tuy nhiên, chiến thắng của U19 Viettel hôm nay là nhờ thêm phần may mắn khi đối phương chơi thiếu người ở hiệp 2".

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Nguyễn Mạnh Cường của U19 PVF cho biết: "Các học trò của tôi đã mắc nhiều sai lầm, đặc biệt là ở hàng phòng ngự. Trong số 3 cầu thủ PVF rời sân, có Lâm Thuận và Tiến Dụng dính chấn thương. Sau thất bại này, chúng tôi sẽ phải vực dậy tinh thần ở trận đấu tiếp theo"

Ở trận đấu còn lại của ngày thi đấu hôm nay, Bình Định cũng đã có sự khởi đầu thuận lợi khi giành chiến thắng 1-0 trước QNK Quảng Nam. Cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội bóng trẻ đất Võ là Triệu Việt Hưng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK U19 quốc gia U19 Viettel thắng đậm PVF U19 Viettel 3-0 U19 PVF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT