Quảng cáo

HLV Syria: "Tôi muốn gặp Việt Nam tại tứ kết, họ có 1 điều đặc biệt"

Thứ năm, 23/08/2018 19:56 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau chiến thắng 1-0 trước Palestine, HLV Alfakeer Muhannad cho biết ông chờ đợi Việt Nam tại tứ kết.

Trận đấu giữa Olympic Palestine và Olympic Syria diễn ra nhiều kịch tính. Đoàn quân của HLV Alfakeer Muhannad kiểm soát thế trận, họ chủ động tấn công ngay từ đầu. Những pha dứt điểm của các tuyển thủ Syria thiếu sắc nét, họ phải chờ tới sai lầm của thủ môn Palestine mới có bàn thắng. Từ đường căng ngang của đồng đội, ASHKAR Ahmad đánh đầu khiến thủ môn Palestine bắt bóng lỗi để thủng lưới. Với chiến thắng 1-0 trước Palestine, Olympic Syria chính thức có vé vào tứ kết và đối thủ của họ là đội thắng cuộc ở cặp đấu Việt Nam vs Bahrain.

>> Lịch thi đấu vòng 1/8 Asiad - Lịch thi đấu U23 Việt Nam

>> Xem trực tiếp Việt Nam vs Bahrain TẠI ĐÂY

Asiad, U23 Việt Nam vs U23 Syria, U23 Việt Nam, U23 Syria

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Alfakeer Muhannad của Syria cho biết ông muốn gặp Olympic Việt Nam tại tứ kết. Vị chiến lược gia này chia sẻ: "Tôi nghĩ Việt Nam sẽ thắng trước Olympic Bahrain để vào tứ kết Asiad 2018. Chúng tôi từng gặp Việt Nam tại VCK U23 châu Á, họ là đội bóng mạnh, sở hữu nhiều cầu thủ tốc độ và đầy kỹ thuật.

Có một điều đặc biệt, Olympic Việt Nam không ghi nhiều bàn thắng, nhưng họ luôn có những nhân tố biết tỏa sáng đúng lúc để định đoạt trận đấu."

Nếu gặp Việt Nam tại tứ kết, trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 27/8.

Cùng với Syria, Uzbekistan cũng đã có vé vào tứ kết sau chiến thắng 3-0 trước Hong Kong, đối thủ của họ là đội thắng cuộc cặp Iran vs Hàn Quốc.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan