Quảng cáo

Văn Toàn sang Nhật Bản năm 2018, đại diện HAGL lên tiếng

Thứ tư, 01/11/2017 11:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thông tin nhiều Văn Toàn sẽ được bầu Đức đưa sang Nhật Bản thi đấu vào năm 2018, đại diện CLB HAGL đã lên tiếng.

Trong buổi làm việc với phái đoàn CLB Mito HollyHock, bầu Đức đã từ chối để Nguyễn Công Phượng trở lại Nhật Bản thi đấu. Thay vào đó, ông chủ HAGL đã chỉ đích danh 3 cái tên có thể sang J-League 2 gồm Văn Toàn, Văn Thanh và Thanh Hậu.

Ngay sau khi thông tin trên được phát đi, một số nguồn tin tiết lộ Văn Toàn sẽ được bầu Đức cho sang Nhật Bản thi đấu ở mùa giải 2018 tới. Bản hợp đồng theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Văn Toàn sang Nhật năm 2018?

Những thông tin trên chưa được CLB HAGL xác nhận, nó xuất phát từ một số nguồn báo. Trước những tin đồn này, mới đây đại diện HAGL là Trưởng đoàn bóng đá Nguyễn Tấn Anh đã lên tiếng.

Chia sẻ khi được Trí Thức Trẻ liên hệ, ông Tấn Anh cho biết: "Hoàn toàn không có thông tin Văn Toàn sẽ sang chơi bóng cho CLB Mito Hollyhock kể từ mùa giải 2018. Chúng tôi không biết từ đâu lại có thông này trên các phương tiện truyền thông".

Cũng theo tiết lộ từ ông Nguyễn Tấn Anh, trong buổi làm việc với phái đoàn Mito HollyHock, đôi bên đàm phán vấn đề chính là sự hợp tác đôi bên trong tương lai. Còn chuyện trao đổi cầu thủ hai bên không hề nhắc tới.

HAGL chưa đưa Văn Toàn ra nước ngoài thi đấu là có lý do riêng, hiện tại anh đang gặp khó nhiều khó khăn ở khả năng săn bàn. V-League đã sắp khép lại, thế nhưng Văn Toàn vẫn chưa có cho mình bàn thắng nào. Trước khi nghĩ tới chuyện xuất ngoại, Văn Toàn cần phải sớm cải thiện thành tích ghi bàn của mình ở giải quốc nội.

Những pha xử lý đẳng cấp của Văn Toàn trong màu áo đội tuyển và HAGL

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức Việt Nam V-League bầu Đức HAGL Văn Toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT