Quảng cáo

Văn Quyết nói về trận đấu dưới sức của Việt Nam trước Bahrain

Thứ bảy, 25/08/2018 15:55 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Văn Quyết nói về trận đấu dưới sức của U23 Việt Nam trước Bahrain; U23 Syria tập luyện vui vẻ trước trận gặp U23 Việt Nam; Đội trưởng U23 Hàn Quốc đặt quyết tâm vô địch... là những tin tức bóng đá Asiad đáng chú ý hôm nay 25/8.

Văn Quyết nói về trận đấu dưới sức của U23 Việt Nam trước Bahrain

Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ với báo chí về màn trình diễn của U23 Việt Nam trước U23 Bahrain. Một trận thắng nghẹt thở của thầy trò HLV Park Hang Seo dù có lợi thế chơi hơn người từ cuối hiệp 1. Văn Quyết nói rằng: "Lứa cầu thủ này của Bahrain chất lượng. Họ có thể hình, thể lực tốt, mạnh mẽ trong tranh chấp tay đôi. Và khi mất người, Bahrain lùi sâu đội hình phòng ngự khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành họ. Nhưng chúng tôi đã kiên trì tấn công và có được bàn thắng

Việc đứng trước cột mốc lịch sử lần đầu tiên lọt vào tứ kết Asiad đã khiến chúng tôi bị một chút tâm lý. Đây là bài học, trận đấu tới đội sẽ thoải mái hơn để chơi bóng, thể hiện được hết những gì mình có. Lúc này tinh thần của đội rất tốt. Vào tới tứ kết, không có đối thủ nào yếu. Chúng tôi phải nghiên cứu kỹ họ. Nhưng điều quan trọng hơn là đội cần giữ được tinh thần thoải mái, tiếp tục chiến đấu kiên cường. Chúng tôi muốn tiếp tục mang lại niềm vui cho người hâm mộ".

>> VTV6 có trực tiếp trận Việt Nam gặp Syria tại tứ kết Asiad?

>> Lịch thi đấu vòng tứ kết của U23 Việt Nam và các đội

bóng đá asiad, tin tức asiad, U23 Việt Nam, U23 Syria, U23 Bahrain

U23 Syria tập luyện vui vẻ trước trận gặp U23 Việt Nam

Chiều 24/8, các cầu thủ U23 Syria chia nhóm chơi chuyền bóng cho nhau trong bầu không khí tràn ngập tiếng cười đùa. U23 Syria có buổi tập nhẹ tại khu thể thao Bung Karno (Jakarta). U23 Syria có chiến thắng 1-0 trước U23 Palestine, qua đó giành quyền vào vòng tứ kết. Sự vui vẻ, lạc quan bao trùm không khí buổi tập. HLV Alfakeer Muhannad của U23 Syria chia sẻ về U23 Việt Nam: "Đội có những cầu thủ nhạy bén, nhanh nhẹn, và đặc biệt là có thể ghi bàn bất cứ lúc nào trong trận đấu. U23 Syria sẽ tập trung vào lối chơi của mình để khắc chế nếu gặp U23 Việt Nam”.

Đội trưởng U23 Hàn Quốc đặt quyết tâm vô địch

U23 Hàn Quốc đã giành vé vào vòng tứ kết sau chiến thắng trước Iran. Đối thủ của họ là U23 Uzbekistan, ứng cử viên vô địch với thành tích 4 trận toàn thắng và không để lọt lưới bàn nào. Đánh giá cao sức mạnh của đối phương, mới đây Son Heung Min đã có phát biểu đanh thép nhằm thúc giục tinh thần đồng đội.

Phát biểu trước báo giới, chân sút Hàn Quốc nói: "Tôi phải thừa nhận rằng, các cầu thủ trẻ đã làm việc rất nỗ lực và chăm chỉ. Tuy nhiên, họ vẫn chỉ là những cầu thủ trẻ và tôi cần phải thúc đẩy họ với tư cách một đội trưởng. Tôi đã nói với các đồng đội rằng, mỗi trận đấu của Hàn Quốc là một trận chung kết. Chúng tôi đang tham gia một cuộc chiến chứ không phải một trận bóng đá. Tất cả sẽ cùng quyết tâm hướng tới mục tiêu cao nhất".

Báo Indonesia: Thầy Park biến Việt Nam thành cỗ máy chiến đấu

Ấn tượng trước tài điều binh của ông Park Hang Seo cùng đội ngũ trợ lý, các tờ báo của Đông Nam Á cũng như châu Á dành những lời tán dương. "Có một người cha đứng đằng sau kỳ tích tại ASIAD làm nên trang sử mới hào hùng của bóng đá Việt Nam", trang Liputan6 nhấn mạnh. “Việt Nam đã gây sửng sốt cho cả châu lục ở VCK U23 châu Á đầu năm nay. Khi ấy, họ khiến những người yêu bóng đá nước nhà phấn khích tột độ”.

Tờ báo nói thêm: “Tài năng cầm quân của thầy Park ngày càng được khẳng định tại ASIAD 18. Ông biến Việt Nam trở thành cỗ máy chiến đấu. Tính chuyên nghiệp của ông Park được thể hiện rõ ràng nhất trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng gặp Nhật Bản. Dù chắc chắn giành vé vào vòng 1/8 nhưng Việt Nam vẫn thắng để đứng đầu bảng. Ông Park không bao giờ muốn người hâm mộ Việt Nam thất vọng vì thất bại”.

Tổng hợp

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan