Quảng cáo

Phan Văn Đức tiết lộ lời dặn tâm huyết của HLV Park Hang Seo

Thứ sáu, 04/05/2018 11:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không chỉ là một HLV tài năng, ông Park Hang Seo còn là một vị chuyên gia tâm lý giúp các tuyển thủ Việt Nam nỗ lực và thi đấu tốt hơn.

Phan Văn Đức là một trong những tuyển thủ U23 Việt Nam thi đấu rất thành công tại VCK U23 châu Á 2018. Sau khi chia tay đội tuyển trở về V-League, Văn Đức là cầu thủ hiếm hoi duy trì được phong độ ổn định. Sau 6 trận đánh chính, Văn Đức đã đóng góp 3 trong tổng số 7 bàn của SLNA tính tới hiện tại. Những con số này đã thể hiện rõ tất cả.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo, Phan Văn Đức

Đang duy trì phong độ tốt, Văn Đức tỏ ra rất khiêm tốn khi đề cập tới vấn đề này. Tuyển thủ U23 Việt Nam cho biết, sở dĩ anh chơi tốt tại SLNA là nhờ có sự giúp đỡ của các đồng đội, đặc biệt là NHM khi luôn ở bên cổ vũ thi đấu. Chính bởi vậy, mục tiêu Văn Đức muốn SLNA đạt được ở mùa giải này là thứ hạng cao nhất có thể.

Chia sẻ trên Báo bóng đá, Phan Văn Đức cho biết mục tiêu bản thân là được triệu tập lên ĐT Việt Nam trong thời gian tới. Bên cạnh đó, cầu thủ của SLNA cũng tiết lộ câu nói tâm huyết của HLV Park Hang Seo khiến anh có thêm động lực để phấn đấu. "Thầy Park Hang Seo chỉ nói với tôi một câu ngắn gọn khi chia tay: Cứ chơi bằng niềm đam mê thì cậu sẽ có một chỗ đứng trong bóng đá. Tôi sẽ cố gắng chơi tốt ở CLB để lại được gọi lên đội tuyển trong thời gian tới."

Với những gì đã thể hiện, chỉ cần duy trì tốt phong độ thì gần như chắc chắn Văn Đức sẽ có cơ hội được HLV Park Hang Seo trao cơ hội dự ASIAD 18 cũng như AFF Cup 2018. Văn Đức cho biết ưu tiên số 1 của mình là bóng đá, chỉ cần chơi tốt thì mọi thứ sẽ đến với bản thân.

Hiện tại Văn Đức đang tập trung tại SLNA, chiều nay 4/5 anh và các đồng đội sẽ bước vào trận gặp Nam Định tại vòng 7 V-League. Nếu giành chiến thắng, SLNA có leo lên vị trí top 5.

Trận đấu giữa SLNA vs Nam Định diễn ra lúc 17h00 chiều ngày 4/5, mời quý vị đón xem!

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo Phan Văn Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT