Quảng cáo

Valencia vs Chelsea: Không khoan nhượng

Thứ tư, 27/11/2019 10:46 AM (GMT+7)
A A+

Bảng H đang rất kịch tính, cả Valencia và Chelsea đều muốn có điểm để tiếp tục cuộc đua giành vé vào vòng knock-out Champions League.

0h55 ngày 28/7 | Bảng H Champions League

Bảng H Champions League sau 4 lượt trận đầy khó lường, hiện tại có 3 đội đều cùng sở hữu 7 điểm và chỉ hơn kém nhau về chỉ số phụ. Chính vì vậy Ajax, Chelsea và Valencia đều có thể bị loại khỏi cúp C1 nếu như thi đấu không tốt ở 2 lượt trận cuối cùng.

Từ cục diện nêu trên, trận đấu giữa Chelsea và Valencia sắp tới được dự đoán đầy hấp dẫn. Bước vào trận đấu này, đoàn quân của HLV Lampard không có tinh thần tốt nhất khi mới để thua 1-2 trước Man City tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, thất bại này có thể là do tính toán của HLV Lampard khi ông quyết định để Mount trên ghế dự bị, qua đó giúp anh đạt được trạng thái tốt nhất khi đối đầu với Valencia.

Valencia vs Chelsea

Về nhân sự, Andreas Christensen và Callum Hudson-Odoi không thi đấu trận trước, cả hai đều sẵn sàng ra sân nếu được HLV Lampard trao cơ hội. Ngoài ra, thuyền trưởng của The Blues cũng có thể cân nhắc sử dụng Kovacic, cầu thủ đang có thể trạng tốt.

Về phía Valencia, chuỗi thăng hoa của họ vừa bị chấm dứt vào cuối tuần qua khi để thua 1-2 trước Betis. Điều này có thể ảnh hưởng tới tâm lý của các cầu thủ, nhưng HLV Celades biết cách để vực dậy tinh thần toàn đội. Tiếp Chelsea trên sân nhà, Valencia đón tin vui khi Cheryshev sẵn sàng trở lại thi đấu. Ngoài ra, đại diện Tây Ban Nha không gặp những vấn đề nhân sự nào đáng chú ý khác.

Đội hình dự kiến

Valencia: Cillessen; Costa, Gabriel Paulista, Mangala, Gaya; Torres, Parejo, Wass, Vallejo; Gameiro, Gomez.

Chelsea: Arrizabalaga; Azpilicueta, Zouma, Tomori, Palmieri; Kante, Jorginho; Willian, Mount, Pulisic; Abraham.

Xếp hạng bảng H

VIDEO: Cầu thủ kê ghế ngồi trước mặt trọng tài

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Valencia vs Chelsea nhận định bóng đá cúp C1 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT