Quảng cáo

Uruguay đón tin cực vui trước trận gặp Pháp

Thứ tư, 04/07/2018 08:53 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước thềm tứ kết gặp ĐT Pháp, Uruguay đón nhận thông tin cực vui về nhân sự.

Highlights: Uruguay 2-1 Bồ Đào Nha (Vòng 1/8 World Cup 2018) (Nguồn VTV)

Ở trận đấu với Bồ Đào Nha tại vòng 1/8, Cavani đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp mang về chiến thắng 2-1 cho ĐT Uruguay. Giúp Uruguay mang về tấm vé vào tứ kết, thế nhưng Cavani gặp vận đen khi dính chấn thương và không thể thi đấu hết trận.

uruguay-don-tin-cuc-vui-truoc-tran-gap-phap

Theo bác sĩ Michel Cymes, người trực tiếp chăm sóc chấn thương cho Cavani chẩn đoán tiền đạo này có thể ngồi ngoài 6 tháng. Đây thực sự là cú sốc lớn, bởi nếu vậy anh chắc chắn nói lời chia tay World Cup sớm dù đội nhà còn trận đấu tại tứ kết và có cơ hội tiến xa hơn.

Theo thông báo mới nhất từ LĐBĐ Uruguay, tình hình chấn thương của Cavani đang tiến triển tốt và mức độ không nặng như dự kiến trước đó. "Kết quả chụp cộng hưởng (MRI) cho thấy Cavani bị phù nề ở vùng bắp chân. Dẫu vậy, các vùng xung quanh chân trái của anh vẫn ở trạng thái bình thường", thông báo từ LĐBĐ Uruguay vào hôm thứ Hai.

uruguay-don-tin-cuc-vui-truoc-tran-gap-phap

Hôm qua 3/7, LĐBĐ Uruguay tiếp tục đưa ra một thông báo chính xác hơn về chấn thương của Cavani, anh vẫn điều trị tích cực và có thể ra sân ở trận đấu gặp Pháp.

21h00 ngày 6/7 tới trận đấu giữa Uruguay vs Pháp mới diễn ra, khoảng thời gian này Cavani hoàn toàn có thể tích cực điều trị để lấy lại trạng thái tốt nhất.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT