Quảng cáo

Ứng viên tiềm năng nói “không” với Arsenal

Thứ hai, 30/04/2018 19:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một trong những cái tên có thể kế vị HLV Arsene Wenger là Brendan Rodgers đã quyết định tiếp tục gắn bó với Celtic.

Với việc HLV Arsene Wenger sẽ rời Arsenal vào cuối mùa giải này, người kế vị ông là vấn đề được quan tâm bậc nhất hiện nay. Một trong những ứng viên sáng giá là Brendan Rodgers, chiến lược gia người Bắc Ailen hiện đang làm việc tại Celtic nhưng từng có kinh nghiệm 5 năm làm việc ở Premier League, trong đó đặc biệt là 3 mùa gắn bó cùng Liverpool.

Rodgers đã có 5 danh hiệu sau chưa đầy 2 năm dẫn dắt Celtic

Tuy nhiên, Rodgers đã lên tiếng từ chối khi khẳng định ông hoàn toàn hạnh phúc ở Celtic:

“Tôi tỉnh dậy vào một sáng thứ Hai với tư cách HLV của Celtic và biết rằng mình đang làm công việc tốt nhất trên thế giới. Tin hay không tùy bạn nhưng bầu trời luôn có màu xanh ở đây, Glasgow. Tôi hoàn toàn yêu nơi này.

Tôi có sự tôn trọng rất lớn với Arsenal. Khi bắt đầu sự nghiệp huấn luyện, tôi đã học hỏi được rất nhiều khi quan sát Arsene với tư cách một HLV trẻ, và đó là CLB tôi dành rất nhiều sự tôn trọng. Nhưng tôi cực kì hạnh phúc ở Celtic.

Tôi đang làm công việc mình yêu, ở một CLB khổng lồ với sự kì vọng lớn lao và áp lực lớn. Tôi cũng muốn làm việc ở Premier League một lần nữa nhưng không chắc, có lẽ khoảng 20 năm nữa. BLĐ ở đây hết lòng ủng hộ từ ngày đầu tiên tôi bước đến và NHM thì cho tôi mọi thứ. Tôi cảm thấy sự trung thành để đảm bảo rằng chúng tôi phải tiến tục tiến lên cùng CLB”.

Ở mùa giải đầu tiên dẫn dắt Celtic (2016-2017), Rodgers đã cùng đại gia Scotland giành “cú ăn ba” quốc nội (vô địch quốc gia, cúp quốc gia và cúp liên đoàn). Mùa này, chiến lược gia 45 tuổi đang tiến gần tới việc lặp lại thành tích đó khi đã vô địch quốc gia và cúp liên đoàn, trong khi cũng lọt vào trận chung kết cúp quốc gia (gặp Motherwell ngày 19/5).

Author Thethao247.vn Nguồn: Bongdaso / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh bóng đá Anh Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT