Quảng cáo

U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: Ký ức Thường Châu, 19h30 ngày 7/8

Thứ ba, 07/08/2018 08:47 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chỉ mang tính chất giao hữu, thế nhưng cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan sẽ tái hiện lại ký ức trận chung kết U23 châu Á tại Thường Châu.

>>> Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan TẠI ĐÂY!

>>> U23 Việt Nam chơi tuyệt chiêu của ĐT Anh và Nhật Bản

>>> HLV Lê Thụy Hải: "Tiến Dũng đi ASIAD, nhưng xác định là dự bị"

Tại trận chung kết VCK U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam đã để thua 1-2 trước Uzbekistan sau 120 thi đấu. Màn so tài này diễn ra trên sân phủ trắng tuyết, dưới điều kiện khắc nghiệt này đoàn quân của HLV Park Hang Seo chịu thiệt trước đối thủ và thất bại là điều được dự đoán từ trước. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện U23 Việt Nam dù thất bại nhưng vẫn nhận được lời tung hô từ bạn bè quốc tế.

Gần 7 tháng sau trận chung kết nêu trên, 19h30 tối nay (7/8) trên sân vận động Mỹ Đình U23 Việt Nam sẽ tái đấu U23 Uzbekistan. Dù tâm lý chỉ là trận đấu giao hữu, thế nhưng màn so tài này vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía NHM và hứa hẹn đầy hấp dẫn.

U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan

Chuẩn bị cho trận gặp lại U23 Việt Nam, Uzbekistan đón thêm 3 cầu thủ trên 23 tuổi, đây là những bổ sung chất lượng có thể thay đổi hoàn toàn sức mạnh của họ, bởi 2 trận trước nhà ĐKVĐ U23 châu Á đã chơi khá nhạt nhòa.

HLV Abdurasulnov Sunnatillo của Uzbekistan từng nhiều lần tuyên bố muốn thắng U23 Việt Nam trên sân Mỹ Đình tối nay 7/8, thế nhưng mục tiêu của họ là ASIAD 2018 nên chờ đợi vào một trận đấu họ chơi hết mình là điều khó xảy ra. HLV Sunnatillo biết các đối thủ sẽ luôn quan sát những trận đấu của U23 Uzbekistan, bởi vậy nếu để lộ chiến thuật sẽ là điều rất nguy hiểm. Nói vậy không có nghĩa là U23 Uzbekistan sẽ chơi cợt nhả trước Việt Nam, họ vẫn làm tất cả những gì có thể để mang về kết quả tốt nhất.

nhan dinh U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan, truc tiep U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan, U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan

Về phía U23 Việt Nam, chiến thắng là điều thầy trò HLV Park Hang Seo hướng đến, thế nhưng việc đảm bảo 'bài vở' không bị lộ luôn được đặt lên hàng đầu. Nhiều khả năng nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ tiếp tục thử nghiệm, thủ môn Văn Hoàng có thể được trao cơ hội bắt chính. Những Đình Trọng, Hùng Dũng hay Tiến Linh... cũng nhiều khả năng được trao cơ hội.

Trận đấu hôm nay là cơ hội cuối cùng để các cầu thủ ghi điểm với HLV Park Hang Seo, nếu không chứng minh được năng lực họ xác định sẽ mất vé dự ASIAD 2018. Cùng chờ xem các cầu thủ và HLV Park Hang Seo sẽ thể hiện như thế nào trước U23 Uzbekistan, liệu chúng ta có thể 'đòi nợ' tại VCK U23 châu Á 2018?

Đội hình dự kiến

U23 Việt Nam: Văn Hoàng, Tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Hùng Dũng, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Quyết, Công Phượng, Tiến Linh.

U23 Uzbekistan: Karimov; Ibrokhim, Abdulla, Ilkhomjon, Javokhir, Sherzod, Nurillo, Sardorbek, Farukh, Oybek, Arorbek.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan