Quảng cáo

Olympic Việt Nam tập kín trước trận gặp Hàn Quốc

Thứ ba, 28/08/2018 20:05 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong buổi tập làm quen sân Pankansari, HLV Park Hang Seo yêu cầu phóng viên ngừng để tiến hành tập chiến thuật.

Sáng nay 28/8, ĐT Olympic Việt Nam đã rời Bekasi để di chuyển tới Bogor, tại đây thầy trò HLV Park Hang Seo đóng quân tại khách sạn Aston. Địa điểm này khá thuận lợi, nằm cách sân Pankansari - nơi diễn ra các trận đấu còn lại tại Asiad khoảng 20km.

Vào buổi chiều cùng ngày, Olympic Việt Nam đã bước vào buổi tập làm quen sân Pankansari. HLV Park Hang Seo chỉ cho phóng viên tác nghiệp trong 10 phút đầu, sau đó tất cả được yêu cầu rời sân để toàn đội bắt đầu tập kín. Mục đích của HLV Park Hang Seo là tránh để lộ chiến thuật trước trận gặp Hàn Quốc.

>> Sao Ngoại hạng Anh tự tin đánh bại Olympic Việt Nam

>> Đội hình Việt Nam vs Hàn Quốc: Thủ chắc, phản công nhanh

U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc, U23 Việt Nam tập kín, U23 Việt Nam, U23 Hàn Quốc

Tin vui cho NHM Việt Nam là trong buổi tập chiều nay Duy Mạnh và Quang Hải đều hoàn thành tốt giáo án, cả hai đã sẵn sàng cho trận đại chiến với Olympic Hàn Quốc.

Cũng như Olympic Việt Nam, hôm nay Olympic Hàn Quốc tập làm quen sân Pankansari và họ cũng yêu cầu các phóng viên ngừng tác nghiệp. Để tránh tối đa khả năng lộ bài, BHL đội tuyển Olympic Hàn Quốc còn yêu cầu các nhân viên sân Pankansari căng bạt chắn tầm nhìn từ những khung cửa sổ.

Hành động của Hàn Quốc cho thấy sự thận trọng, họ muốn đảm bảo sự chuẩn bị tốt nhất để hướng tới mục tiêu vô địch.

>> Fan châu Á phát cuồng về HLV Park Hang Seo

>> Lịch thi đấu bán kết của U23 Việt Nam và các đội bóng

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan