Quảng cáo

U23 Việt Nam sắp hội quân, HLV Park Hang Seo đón tin vui

Thứ ba, 17/07/2018 08:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo đón tin vui; Mourinho lên tiếng vụ CR7 đến Juve; HLV tuyển Bỉ ủng hộ Hazard chia tay Chelsea... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng nay 17/7.

Tin HOT bóng đá Việt Nam 17/7

HLV Park Hang Seo đón tin vui

Thông tin từ VFF, cuối tuần này, HLV Park Hang Seo sẽ chốt lại 30 cầu thủ tập trung đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho Asiad 2018. Trước ngày hội quân, HLV Park Hang Seo đón nhận tin vui khi Đình Trọng bình phục chấn thương, anh đã ra sân trong đội hình Hà Nội đấu Nam Định cuối tuần vừa qua. Đình Trọng là cái tên được HLV Park Hang Seo khá yêu thích, sự có mặt của anh ở hàng thủ sẽ khiến HLV người Hàn Quốc phần nào yên tâm trước khi bước vào chiến dịch Asiad 2018.

Quảng Nam FC đang làm thủ tục nhập tịch cho Thiago

Do thời gian thay đổi, bổ sung giữa mùa đã kết thúc trong khi thủ tục nhập tịch chưa xong, nên nhà ĐKVĐ đã đăng ký trung vệ này với tư cách cầu thủ nội nhưng trong diện chờ. Giám đốc điều hành Nguyễn Húp của Quảng Nam FC cho biết, chỉ còn một vài thủ tục nhỏ nữa là Thiago được là công dân Việt Nam.

Theo điều lệ, mỗi đội chỉ được đăng ký 1 cầu thủ nhập tịch. Vì thế, tiền đạo nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương (tức Suleiman) không được Quảng Nam FC sử dụng trong chặng còn lại của Nuti Café V.League 2018. Do chấn thương chưa bình phục nên HLV Hoàng Văn Phúc cũng quyết định gạch tên tiền đạo ngoại Claudecir. Thay vào vị trí của “công thần” này là Olivera. Trong trận đầu tiên khoác áo đội bóng xứ Quảng, tân binh ngoại này đã lập công. Suất ngoại còn lại của nhà ĐKVĐ cũng dành cho hàng công, đó là tiền đạo Douglas.

Tin HOT bóng đá quốc tế 17/7

Mourinho lên tiếng vụ CR7 đến Juve

Khi được hỏi về vụ chuyển nhượng bom tấn Cristiano Ronaldo đến Juventus, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng chúc mừng Bà đầm già cũng như Serie A: “Giải VĐQG TBN đã không còn 2 cầu thủ hay nhất thế giới. Giờ một người ở TBN và người còn lại ở Italia. Giờ mọi người sẽ theo dõi giải Italia vì Ronaldo, Premier League bởi đây là giải đấu hấp dẫn nhất và TBN vì Messi. Tôi chúc mừng Juventus vì thương vụ này, trên khía cạnh bóng đá, quảng bá thương hiệu và kinh doanh. Đó là một vụ chuyển nhượng tuyệt vời”.

HLV tuyển Bỉ ủng hộ Hazard chia tay Chelsea

Trước báo giới, HLV Roberto Martinez đã khuyên cậu học trò ở tuyển Bỉ, Eden Hazard nên rời Chelsea để tìm thử thách mới: “Đây có thể là thời điểm tốt nhất cho Hazard có thể thử một điều gì khác. Cậu ấy cần những thử thách và tham vọng mới. Có lẽ đây là lúc hợp lý để Chelsea và Eden chia tay”.

Real Madrid nhanh chóng trình làng 2 tân binh

Không lâu sau khi Cristiano Ronaldo trình diện Juventus, đội bóng cũ của anh là Real Madrid cũng đã ra mắt 2 tân binh là tiền đạo mới 18 tuổi Vinicius Junior (45 triệu euro từ Flamengo) và thủ thành Andriy Lunin (8,5 triệu euro từ Zorya Luhansk). Trong buổi kiểm tra y tế và ra mắt 1 trong 2 mẫu áo đấu sân khách mùa giải mới 2018/19 của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, những ngôi sao tấn công bị nghi ngờ tương lai như Karim Benzema hay Gareth Bale vẫn góp mặt với nụ cười rất tươi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT