Quảng cáo

Olympic Việt Nam họp khẩn trước trận gặp U23 Pakistan

Thứ ba, 14/08/2018 13:10 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Vài giờ trước trận gặp Olympic Pakistan, HLV Park Hang Seo đã triệu tập toàn bộ BHL tiến hành họp khẩn.

Gần trưa nay (13/8), các tuyển thủ Olympic Việt Nam vẫn tiến hành tập khởi động trên nền bê tông, đó là khu đất trống gần nơi đóng quân. Chỉ còn vài giờ nữa trận đấu ra quân sẽ bắt đầu, bởi vậy buổi tập chỉ mang tính chất khởi động, các tuyển thủ đều tỏ ra khá thoải mái.

U23 Viet Nam vs U23 Pakistan

Trong khi các cầu thủ Olympic Việt Nam vui vẻ tập luyện thì HLV Park Hang Seo, ông bất ngờ triệu tập toàn bộ BHL tiến hành một buổi họp nhanh. Nội dung cuộc trao đổi này không gì khác ngoài vấn đề chiến thuật chuẩn bị cho trận gặp Olympic Pakistan, bởi vậy giới truyền thông không được phép tiếp cận.

U23 Viet Nam vs U23 Pakistan

>>> Bản quyền ASIAD 2018: VTV ra thông tin cuối cùng

Quan sát từ phía xa, có thể thấy HLV Park hang Seo liên tục trao đổi với các trợ lý, ông cũng tiến hành ghi chép khá tỉ mỉ. Thời gian qua Olympic Pakistan có những trận đấu giao hữu, bởi vậy HLV Park Hang Seo đã có những dữ liệu để phân tích sức mạnh cũng như đấu pháp của đối phương.

Trước trận đấu, ông Park Hang Seo còn tiết lộ sẽ chơi với sơ đồ 3-4-3 để đối phó với sơ đồ 4-4-2 của đối thủ. Với những chia sẻ đầy tự tin này, NHM Việt Nam có thể vững tin chờ đợi một kết quả tốt của Olympic Việt Nam ngày ra quân.

Được biết, người thân của một số cầu thủ Olympic Việt Nam đã có mặt tại Cikarang. Tuy nhiên, hiện tại tất cả đều chưa có vé vào xem trận đấu bởi ban tổ chức không phát cho đội.

>> Lịch thi đấu bóng đá nam ASIAD 2018 (Full)

>>Danh sách chính thức 20 cầu thủ U23 Việt Nam

>>Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan