Quảng cáo

U22 Việt Nam đối đầu sao khủng từng ăn tập ở Leicester City

Thứ năm, 03/08/2017 12:04 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - U22 Việt Nam sẽ đấu sao 'khủng' từng ăn tập ở Leicester; Hoàng tử Malaysia bơm “doping” nặng cho Malaysia; Barcelona xóa sạch mọi 'dấu vết' của Neymar... là những thông tin đáng chú ý trưa nay.

Highlights: MLS All Star 1-1 Real Madrid (All Star Match)

U22 Việt Nam sẽ đấu sao 'khủng' từng ăn tập ở Leicester

Ở độ tuổi 21, Sitthichok Kunnoo là 1 trong hai tiền đạo được HLV Worrawoot Srimaka triệu tập vào đội hình U22 Thái Lan tham dự SEA Games 29. Với tài năng của mình, cầu thủ có biệt danh "Ice" hứa hẹn sẽ là cây săn bàn đáng gờm tại Malaysia. "Ice" là một trường hợp dị biệt của bóng đá Thái Lan khi thi đấu cho 3 cấp độ tuyển của Thái Lan (U14, U16 và U18) chỉ trong vòng một năm. Thậm chí, lúc được gọi vào đội tuyển U18 quốc gia, Kannoo mới chỉ có... 15 tuổi.

Sitthichok Kunnoo gần như chắc chắc có suất đá chính trong đội U22 Thái Lan tại SEA Games 29

Hơn thế nữa, sự thăng hoa của Kunnoo trong màu áo Rose Garden khiến cho rất nhiều "Ông lớn" của Thái League lúc đó như Buriram và Muangthong "thèm muốn". Thế nhưng, sau khi học xong lớp 12, cơ hội "ngàn vàng" đã đến với tiền đạo này khi anh được chuyển tới đội bóng nước Anh, Leicester City để tập luyện trong vòng 6 tháng.

Tại "xứ sở Sương mù", Kunnoo được đấu tập với những cầu thủ hàng đầu cũng như tiếp cận với tư duy chơi bóng hiện đại của châu Âu. Tuy nhiên, điều không may mắn đã xảy ra khi chấn thương dây chằng khiến cho cầu thủ sinh năm 1996 này mất toàn bộ năm 2013 để hồi phục, đồng thời bỏ lỡ cơ hội thể hiện mình tại trời Âu.

Hoàng tử Malaysia bơm “doping” nặng cho Malaysia

Với ngôi đầu bảng H vòng loại U-23 châu Á, Chủ tịch LĐBĐ Malaysia mở hầu bao cá nhân thưởng khủng cho Malaysia 4 triệu ringgit (tương đương 2 triệu USD). Đây là bước đệm cho việc chinh phục HCV môn bóng đá SEA Games 29 của Malaysia. Tuy trút hầu bao cá nhân tặng tiền cho…lính tráng, hoàng tử Ismail lấy danh nghĩa là vua cha Ibrahim Ibni Almarhum gửi tặng. Thay mặt FAM Tổng thư ký Hamidin đã gửi lời cám ơn đến hoàng tộc Chủ tịch Ismail.

Barcelona xóa sạch mọi 'dấu vết' của Neymar

Barcelona đã chính thức chuẩn bị cho cuộc sống không Neymar. Các nhân viên của Barca đã tiến hình gỡ bỏ, xé sạch những hình ảnh có Neymar trên Poster ở ngoài sân Nou Camp, sân tập, phòng thay đồ,… và thay bằng hình ảnh khác. Trong lúc đó, một fan nhí bận áo số 11 của Neymar lại đi ngang qua bức poster vừa được thay thế không còn hình ảnh Neymar. Hình ảnh này khắc họa rõ nét những gì diễn ra hiện tại ở Barca.

Barca đã gỡ toàn bộ hình ảnh của Neymar tại Nou Camp

Real Madrid lại gây thất vọng trong tour du đấu Mỹ

Sau International Champions Cup 2017, Real Madrid vẫn ở lại Mỹ tham dự thêm 1 trận giao hữu nữa với tuyển các ngôi sao của giải nhà nghề Mỹ (MLS). Trước đối thủ yếu hơn rất nhiều, những tưởng Kền kền sẽ bỏ túi chiến thắng đầu tiên trong tour du đấu hè năm nay. Nhưng rốt cuộc, họ chỉ có được kết quả hòa 1-1. Ở loạt sút luân lưu sau đó, Real Madrid đã giành chiến thắng với tỷ số 4-2. Nhưng kết quả này không đủ để thầy trò Zidane xoa dịu nỗi thất vọng trong tour du đấu ở Mỹ hè này. Tính ra, sau 4 trận đấu, Nhà ĐKVĐ Champions League không có nổi 1 chiến thắng trong 90 phút chính thức.

Chửi nhau tay đôi với HLV, sao Brazil bị đuổi việc

Palmeiras vừa ra thông báo xác nhận đã chấm dứt hợp đồng với Felipe Melo. Không nêu rõ lý do cắt hợp đồng với Felipe Melo nhưng ai cũng biết, cựu tiền vệ Inter và Juventus này bị đuổi việc vì cãi nhau với HLV trưởng đội bóng, ông Cuca. Tuần trước, trên sân tập của Palmeiras, Felipe Melo đã chửi nhau tay đôi với HLV Cuca trước mặt BHL cũng như các đồng đội. Trước đó trong trận thua của Palmeiras trước Cruzeiro, Felipe Melo cũng to tiếng với HLV trưởng đội bóng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng